.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thăm và chúc Tết Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Cập nhật: 10:49, 24/01/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 24-1, đại diện một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo BR-VT.

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh (thứ 3 từ trái sang) thăm, tặng quà, chúc Tết Báo BR-VT.
Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh (thứ 3 từ trái sang) thăm, tặng quà, chúc Tết Báo BR-VT.

* Đoàn do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Báo BR-VT.

Ông Nguyễn Kế Toại đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền của Báo BR-VT trong năm 2018. Báo BR-VT đã phản ánh kịp thời, đầy đủ, khách quan các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội của địa phương, đặc biệt là sự đồng hành của Báo BR-VT với các hoạt động của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Ngô Đăng Hoài, Phó Chi đội Trưởng Chi đội Kiểm ngư số 2 (thứ 2 từ trái) đến thăm, chúc Tết Báo BR-VT.
Ông Ngô Đăng Hoài, Phó Chi đội Trưởng Chi đội Kiểm ngư số 2 (thứ 2 từ trái sang) đến thăm, chúc Tết Báo BR-VT.

Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, ông Nguyễn Kế Toại chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo BR-VT sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ người làm báo tiếp tục bám sát các mặt đời sống - xã hội, các địa phương, nâng cao hình thức, chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc, tiếp tục là cầu nối giữa lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương với người dân.

* Đoàn do ông Ngô Đăng Hoài, Phó Chi đội Trưởng Chi đội Kiểm ngư số 2 đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo BR-VT.

Ông Ngô Đăng Hoài mong muốn Báo BR-VT tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển đảo và bảo đảm an toàn cho ngư dân đánh bắt trên vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam cũng như công tác cứu nạn, cứu hộ và các nhiệm vụ trọng tâm mà Chi đội Kiểm ngư số 2 đang triển khai thực hiện.

Tin, ảnh: MINH THANH

 

.
.
.