.

Hiện đại hóa việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC tại Ban Quản lý các KCN

Cập nhật: 19:33, 18/01/2019 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa có Quyết định phê duyệt đề án triển khai tiếp nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến, nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) tại Ban Quản lý các KCN tỉnh.

Mục đích của việc triển khai đề án trên nhằm tăng cường công khai minh bạch, ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi tham nhũng trong việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đối với các DN trong KCN, tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước và cải cách hành chính, đơn giản hóa, tạo thuận lợi tối đa cho người dân và DN khi cần thực hiện các thủ tục hành chính, qua đó cải thiện môi trường đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Mục tiêu của đề án đưa ra đến năm 2020 là nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của trang thông tin diện tử Ban Quản lý các KCN, cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp. Đến năm 2020, dự kiến cung cấp ít nhất 80% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, phấn đấu 20% TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; 60% số lượng hồ sơ TTHC được thực hiện thông qua trực tuyến và hơn 90% số lượng hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ BCCI.

LAN ĐỨC

.
.
.