.

Tuyên dương học sinh - sinh viên lần thứ 14 năm 2018

Cập nhật: 17:46, 11/11/2018 (GMT+7)

Sáng 11-11, Hội Khuyến học huyện Đất Đỏ tổ chức lễ “Tuyên dương học sinh, sinh viên lần thứ 14 năm 2018” với sự tham dự của hơn 300 học sinh, sinh viên và phụ huynh. 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giấy khen và tặng 112 suất học bổng cho sinh viên đang theo học các trường ĐH, đạt thành tích khá, giỏi (1 triệu đồng/suất/SV giỏi, 600 ngàn đồng/suất/SV khá); 461 suất học bổng cho học sinh thi đậu các trường ĐH năm học 2017-2018 (1 triệu đồng/suất/tân SV đạt trên 21 điểm, 500 ngàn đồng/suất/tân SV đạt dưới 21 điểm). Tổng trị giá các suất học bổng hơn 178 triệu đồng, do các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tại địa phương tài trợ.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng, biểu dương thành tích học tập của các em học sinh, sinh viên, sự cố gắng vượt khó nuôi con ăn học của các phụ huynh; đồng thời mong muốn các em tiếp tục vượt lên những khó khăn, nỗ lực học tập đạt nhiều thành tích hơn nữa, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng đề nghị các ngành, các địa phương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền những tấm gương điển hình trong học tập của học sinh, tích cực xây dựng xã hội học tập.  Hội Khuyến học huyện phối hợp với chính quyền các địa phương, các ngành, đặc biệt là ngành giáo dục thường xuyên quan tâm, động viên kịp thời các tấm gương học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

THANH NGHI

 
.
.
.