PHIM VŨ ĐIỆU CHIẾN THẮNG

Trở lại thời thanh xuân cùng Lee Hye-ri và dàn thiếu nữ

Thứ Sáu, 16/08/2024, 15:56 [GMT+7]
In bài này
.

Lấy bối cảnh chính vào năm 1999, phim điện ảnh Hàn Quốc “Vũ điệu chiến thắng” đem đến hình ảnh tươi sáng, âm nhạc sôi động và câu chuyện ấm áp, nhân văn về tình bạn, tình thân cùng sự gắn kết đầy cảm hứng giữa con người trong một thời đại huy hoàng.

Bộ phim Vũ điệu chiến thắng đưa khán giả trở lại thời thanh xuân qua những màn nhảy cổ động nhiệt huyết từ Lee Hye-ri.
Bộ phim Vũ điệu chiến thắng đưa khán giả trở lại thời thanh xuân qua những màn nhảy cổ động nhiệt huyết từ Lee Hye-ri.

Một thời tuổi trẻ rực rỡ

Chuyện phim diễn ra tại thị trấn ven biển Geoje, xoay quanh Pil-sun, một nữ sinh có ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp. Tình cờ nhìn ra tài năng nhảy múa của Se-hyun, một học sinh chuyển từ Seoul về miền quê sinh sống, Pil-sun thuyết phục Se-hyun cùng tuyển thêm thành viên, lập nên một đội cổ vũ để khích lệ tinh thần của đội bóng đá trong trường học.

Vượt khỏi phạm vi trường học, đội cổ vũ do Pil-sun dẫn đầu dần mở rộng quy mô hoạt động, bằng âm nhạc và những bước nhảy mà khích lệ tất cả mọi người ở thị trấn Geoje, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm quý giá của thời tuổi trẻ.

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên được hé lộ trong trailer, người xem đã có thể cảm nhận được bầu không khí náo nhiệt của tuổi trẻ trong phim Vũ điệu chiến thắng. 9 cô gái của đội cổ vũ muôn màu muôn vẻ, sở hữu cá tính riêng, nhưng phải học cách hòa đồng với nhau để tạo ra một tập thể.

Không ít những tình huống “dở khóc, dở cười” diễn ra khi các cô nàng phải tập luyện, phối hợp để tạo nên màn trình diễn hoàn hảo nhất. Song cuối cùng, họ vẫn sống hết mình với âm nhạc, dùng những bước nhảy đẹp mắt nhằm mục đích cổ vũ tinh thần cho những người xung quanh. Qua đó đưa người xem trở về những ngày tháng vô lo vô nghĩ, với một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết cùng những người bạn học đáng trân quý.

Phim còn pha trộn sự náo nhiệt của những bản nhạc dance, sự hồn nhiên của những cô cậu học sinh với ngọn lửa tuổi trẻ cháy hừng hực, đôi lúc có nỗi buồn sâu lắng từ những câu chuyện riêng của từng người.

Đa số các cảnh quay đều lấy bối cảnh ở một làng quê ven biển, trong trường học như sân thể dục, căn-tin... đem lại sự yên bình, giúp người xem có cảm giác chữa lành cho tâm hồn sau một ngày đầy mệt mỏi.

Dàn cast trẻ tài năng

Ngôi sao chính của Vũ điệu chiến thắng không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc Girl’s Day. Khi đóng phim này, Lee Hye-ri cho biết nhờ luyện tập vũ đạo để diễn xuất vai Pil-sun, cô có dịp nhớ lại thời hoạt động như một thần tượng âm nhạc trong nhóm Girl’s Day.

Bên cạnh kỹ năng nhảy cổ vũ, sự tự tin và đam mê của nhân vật Pil-sun trong phim Vũ điệu chiến thắng còn giúp Lee Hye-ri thể hiện rõ nét diễn đáng yêu, hồn nhiên vốn là sở trường của cô bấy lâu nay. “Pil Sun thực sự là một nhân vật quý giá với tôi”, Lee Hye-ri cho biết.

Ngoài Lee Hye-ri, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Park Se-wan, gương mặt đình đám của điện ảnh Hàn Quốc, từng khẳng định năng lực diễn xuất qua loạt tác phẩm ăn khách như Bỗng dưng trúng số, Đưa em tìm mối tình đầu. Hay nữ diễn viên xinh đẹp Cho A-ram, người từng để lại ấn tượng với nụ cười toả nắng và diễn xuất sắc sảo trong lòng fan hâm mộ xứ sở Kim Chi.

Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Jung-ha, nam thần đã khẳng định thực lực diễn xuất từ siêu phẩm truyền hình Đội thiếu niên siêu đẳng. Lần này, Lee Jung-ha vào vai thành viên đội bóng đá và có nhiều pha tung hứng tài tình, trở thành “chất xúc tác” thú vị trên hành trình chinh phục thử thách của đội cổ vũ.

Vũ điệu chiến thắng chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 16/8/2024.

NGUYÊN THẢO

;
.