PHIM BÍ MẬT: BẢN NHẠC ẨN GIẤU

Khúc giao hưởng sâu lắng về tình yêu

Thứ Sáu, 16/08/2024, 15:56 [GMT+7]
In bài này
.

Dựa trên bom tấn tình cảm lãng mạn của Châu Kiệt Luân cùng sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và câu chuyện tình yêu dịu dàng nhưng không kém phần cuồng nhiệt, bộ phim “Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu” phiên bản Nhật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi khán giả.

Cặp đôi chính trong Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu do hai diễn viên trẻ Kyomoto Taiga và Furukawa Kotone đảm nhận thực sự đã chạm đến trái tim của người xem.
Cặp đôi chính trong Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu do hai diễn viên trẻ Kyomoto Taiga và Furukawa Kotone đảm nhận thực sự đã chạm đến trái tim của người xem.

Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu là bản remake của siêu phẩm Secret ra mắt vào 2007 của ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân kể về câu chuyện tình yêu với âm nhạc cổ điển đã làm rung động hàng triệu trái tim của khán giả và vinh dự giành giải “Phim Đài Loan xuất sắc nhất” năm 2007 tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 44.

Trở lại màn ảnh rộng năm 2024 với bản remake đến từ Nhật Bản, Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu mang đến câu chuyện tình yêu mới xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của Minato và Yukino. Trong một dịp tình cờ nghe được giai điệu piano tuyệt đẹp, Minato đã lần theo âm thanh dẫn đến một căn phòng âm nhạc cũ và gặp Yukino đang chơi đàn rất say sưa. Khi Mianto hỏi tên của bản nhạc, Yukino chỉ khẽ nói “bí mật”.

Càng tiếp xúc, Minato càng thu hút bởi Yukino. Nhờ có cô, Minato từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý trong quá khứ và tìm lại niềm vui khi chơi đàn mà lâu rồi anh chưa cảm nhận được.

Những rung động giữa hai người dần chớm nở, nhưng Yukino lại có một bí mật không thể chia sẻ cùng ai. Và đến một ngày nọ, cô bất ngờ biến mất khiến Minato vô cùng rối bời, anh lao đi tìm kiếm Yukino khắp nơi.

Liệu bí mật mà Yukino luôn chôn giấu bấy lâu nay là gì? Bản nhạc mà Yukino chơi trong cái hôm định mệnh với Minato có tên là gì? Liệu tình yêu của hai người có đủ sức mạnh để vượt qua những bí mật ẩn giấu hay không?

Không tập trung vào những drama căng thẳng hay những cú twist đầy bất ngờ, bộ phim dẫn dắt người xem đến với mối tình dịu dàng, đầy day dứt của hai người có chung niềm đam mê với âm nhạc.

Nhịp phim từ tốn, chậm rãi đặc trưng của nền điện ảnh Nhật Bản giúp tăng bầu không khí lãng mạn cho câu chuyện, khiến người xem dễ hiểu và thoải mái theo dõi bộ phim từ đầu đến cuối.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu, âm nhạc cũng đóng vai trò quan trọng trong mạch phim. Ngoài các kiệt tác âm nhạc của Chopin được thể hiện trên đàn piano, bản nhạc định mệnh kết nối Minato và Yukino được sáng tác bởi Harumi Fuuki, nhà soạn nhạc trẻ nhất nhận được giải “Âm nhạc xuất sắc” trong Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 36, cũng là nhạc sĩ chịu trách nhiệm về âm nhạc cho bộ phim.

Phim có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên trẻ tài năng Taiga Kyomoto trong vai Minato Higuchi và Kotone Furukawa vai Yukino Naito. Cả hai phối hợp diễn xuất ăn ý, giúp những phân cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật trở nên chân thực và dễ cảm nhận hơn bao giờ hết.

Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 16/8/2024.

HẢI YẾN

;
.