ÔI MA ƠI! HỒI KẾT

Chị em Panda tiếp tục đi "bắt ma"

Thứ Sáu, 12/07/2024, 16:51 [GMT+7]
In bài này
.

Kết thúc hành trình gần hai thập kỷ chinh phục khán giả, loạt phim kinh dị kết hợp hài “Ôi ma ơi!” của xứ sở chùa Vàng trở lại với phần phim thứ 10, đồng thời là phần cuối cùng mang tên “Hồi kết”, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bùng nổ cùng tiếng cười sảng khoái.

Ôi ma ơi! phần 10 mang tên “Hồi kết” hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bùng nổ cùng tiếng cười sảng khoái.
Ôi ma ơi! phần 10 mang tên “Hồi kết” hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bùng nổ cùng tiếng cười sảng khoái.

Rùng rợn nhưng hài hước

Lần ra rạp cuối cùng này, Ôi ma ơi! sẽ đưa người xem theo suốt hành trình “bắt ma” đầy bí ẩn của hai chị em Panda và Pancake tại ngôi làng Sapayod đầy rẫy những sự việc kỳ quái. Tại đây, họ bắt gặp linh hồn của cô gái ma quái tên Dokyaa, người ám ảnh và khiến dân làng ngày ngày sợ hãi. Liệu còn thách thức nào đang chờ đợi biệt đội trừ ma “trời ơi đất hỡi” này?

Cũng như các phần phim trước, Ôi ma ơi: Hồi kết không khai thác sâu đề tài phim kinh dị hay cài cắm những cao trào, nút thắt khó đoán. Thay vào đó, phim tập trung kể lại theo trình tự, liền mạch hành trình đi bắt ma của các nhân vật chính một cách tinh tế, khéo léo. Những hình ảnh, tình tiết ma quái tuy không nhiều song vẫn đủ để làm cho khán giả đôi lúc phải “rợn tóc gáy”.

Ngoài ra, việc kết hợp giữa thể loại kinh dị - hài hước cũng đã góp phần làm nên chất thú vị cho bộ phim. Những tình tiết gây cười nhẹ nhàng, duyên dáng, lầy lội của các nhân vật chính được đưa vào rất tự nhiên, giúp người xem cảm thấy thú vị chứ không gây khó chịu hay nhảm nhí như những bộ phim hài khác thường mắc phải.

Top 1 rating phòng vé Thái Lan

Ôi ma ơi: Hồi kết quy tụ dàn diễn viên quen mặt với các fan của điện ảnh Thái Lan như: Weeradit Srimalai, Jaturong Phonboon và Charoenphon Onlamai, đạo diễn bởi Poj Arnon. Cách diễn xuất tự nhiên, đơn giản như kiểu “ngoài đời sao thì lên phim y vậy” của dàn diễn viên cũng là một điểm nhấn lớn của bộ phim. Điểm mạnh ấy phần nào giúp cho Ôi ma ơi: Hồi kết vừa ra mắt vào hồi tháng 3 đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 phòng vé Thái Lan dù phải “đụng độ” nhiều bom tấn Hollywood khởi chiếu cùng thời điểm như Hành tinh cát, Kung Fu Panda 4, Poor Things hay Godzilla x Kong.

Trong cuộc chiến khốc liệt tại phòng vé mùa Xuân 2024 vừa qua, việc Ôi ma ơi: Hồi kết vươn lên dẫn đầu phần nào khẳng định chất hài hước của bộ phim vẫn rất được khán giả ưa chuộng.

Khán giả Việt từng yêu thích những bộ phim hài, kinh dị đình đám đến từ nền điện ảnh Thái Lan như Tình người duyên ma hay Ngôi đền kỳ quái thì Ôi ma ơi: Hồi kết chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Ôi ma ơi: Hồi kết khởi chiếu ngày 12/7/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

HẢI YẾN

;
.