Hơn 400 thí sinh thi văn nghệ Ngân hàng chính sách xã hội

Thứ Bảy, 06/07/2024, 15:44 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 6/7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã khai mạc hội thi văn nghệ Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH)  khu vực V.

Tham dự có ông Hoàng Minh Tế, Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam; ông Trần Duy Đông, Chủ tịch Công đoàn NHCSXH, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo hội thi văn nghệ NHCSXH năm 2024, Trưởng Ban Tổ chức hội thi khu vực V. 

Ông Đặng Minh Thông (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng hội thi
Ông Đặng Minh Thông (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng hội thi.

Về phía lãnh đạo tỉnh có ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trưởng Ban đại diện NHCSXH tỉnh.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 402 thí sinh đến từ 11 đội thi đại diện các tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu; Đồng Nai; Long An; Bình Thuận; Ninh Thuận; TP. Hồ Chí Minh; Bình Phước; Bình Dương; Tiền Giang; Tây Ninh và Đắk Nông. Các đội thi cùng nhau tranh tài trong 2 ngày (6 và 7/7).

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm đến các đội thi.
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm đến các đội thi.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Duy Đông nhấn mạnh, hội thi là đợt sinh hoạt văn hóa, văn nghệ sâu rộng giữa NHCSXH với 4 tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác nhằm tăng cường sự hiểu biết, gắn kết và tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ NHCSXH và cán bộ các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác.

Đây là những đơn vị đang hàng ngày, hàng giờ, sát cánh để đưa tín dụng chính sách tới từng hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên cả nước.

Tiết mục tham gia dự thi của Đội NHCSXH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tiết mục tham gia dự thi của Đội NHCSXH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hội thi đem đến những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, đất nước phồn vinh, dân tộc Việt Nam Anh hùng, về tín dụng chính sách xã hội.

Tiết mục ca múa của đội NHCS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tiết mục ca múa của đội NHCS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây cũng là dịp để các đội thi, các thí sinh gặp gỡ, giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua phấn đấu, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, triển khai có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách đối với người nghèo và các đối tượng chính sách.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG 

 

;
.