.

Deadpool 3: Wolverine hợp sức với Deadpool để đánh bại kẻ thù chung

Cập nhật: 15:41, 26/07/2024 (GMT+7)

"Deadpool & Wolverine”, phần phim thứ 3 trong loạt phim bom tấn Deadpool vừa tung trailer hé lộ nhiều thông tin bất ngờ về nhân vật Deadpool cũng như bật mí về chuyến phiêu lưu tiếp theo của tên lính đánh thuê "lắm mồm" này.

Deadpool và Wolverine hợp sức để đánh bại kẻ thù chung.
Deadpool và Wolverine hợp sức để đánh bại kẻ thù chung.

Màn hợp sức của cặp đôi hoàn cảnh Wolverine và Deadpool

Deadpool là bom tấn được phát hành bởi 20th Century Fox vào năm 2016 và 2018. Kể từ khi ra mắt, thương hiệu Deadpool không chỉ chiếm trọn cảm tình từ người xem mà còn nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình hàn lâm. Minh chứng là cả 2 phần phim đều có doanh thu tốt tại phòng vé. Phần đầu chiếu năm 2016 thu 782,8 triệu USD và phần 2 chiếu năm 2018 thu 785 triệu USD trên toàn cầu.

Sau những năm tháng phiêu bạt trong Deadpool 1 (2016) và Deadpool 2 (2018), tên lính đánh thuê Deadpool đã chọn sống một cuộc đời bình thường với những người mà anh yêu quý. Song người tính không bằng trời tính, anh bất ngờ trở thành đối tượng bị tổ chức Time Variance Authority săn lùng. Biết một mình không thể đấu lại với thế lực tà ác, Deadpool buộc phải tìm đến Wolverine, một người sói của vũ trụ khác để nhờ sự giúp đỡ.

Tuy nhiên Wolverine vốn là một người trầm tính, nghiêm túc, trong khi Deadpool lại nhí nhố, lắm mồm, lúc nào cũng thích cà khịa, gây chuyện khiến “cặp đôi hoàn cảnh” này lúc đầu không hề hợp nhau.

Sau những trận đấu thừa sống thiếu chết, liệu cả hai có hợp sức chống lại được thế lực thù địch, cứu thế giới khỏi hiểm họa?

Nhiều gương mặt quen thuộc tái xuất

Vì là phần thứ 3 trong thương hiệu Deadpool nên sau khi ý tưởng về đa vũ trụ được triển khai trong "vũ trụ điện ảnh Marvel" (MCU), dự án có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật của thương hiệu khác vốn đã xuất hiện nhiều trong các bom tấn trước đây như Pyro, Lady Deathstrike, Azazel và ác nhân Cassandra Nova…

Nổi bất nhất trong số này là nữ ác nhân Cassandra Nova, em gái song sinh độc ác của giáo sư X với siêu năng lực ngoại cảm. Chính vì có nguồn gốc đặc biệt và sở hữu nhiều sức mạnh bá đạo hơn cả người chị song sinh của mình nên cả đội X-Men buộc phải kết hợp với Cassandra mới có thể chiến thắng được kẻ thù.

Ngoài hé lộ một phần nội dung, trailer còn thể hiện được những yếu tố làm nên thành công của dòng phim Deadpool như những câu đùa "đá xoáy", những pha hành động máu me, hoành tráng.

Deadpool & Wolverine khởi chiếu ngày 26/7/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

HOÀNG THÀNH

 
.
.
.