.

Khán giả Việt được xem Doraemon phần 43 sớm nhất toàn cầu

Cập nhật: 16:49, 10/05/2024 (GMT+7)

Phần thứ 43 của loạt phim Doraemon mang tên “Nobita và bản giao hưởng địa cầu” hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khán giả yêu mến Mèo Ú.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/5.
“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/5.

Lần đầu lấy chủ đề âm nhạc

Doraemon phần 43 kể về cuộc gặp gỡ của nhóm bạn Nobita và Micca, một cô bé bí ẩn tại “Farre”, cung điện âm nhạc tọa lạc trên một hành tinh khác. Micca đang tìm kiếm một bậc thầy âm nhạc sẽ cùng mình biểu diễn. Với bảo bối thần kì “chứng chỉ chuyên viên âm nhạc”, Nobita và những người bạn đã chọn nhạc cụ, cùng Micca hòa tấu, từng bước khôi phục cung điện. Tuy nhiên, một vật thể sống đáng sợ sẽ xóa sổ âm nhạc khỏi thế giới đang đến gần, trái đất đang rơi vào nguy hiểm. Liệu những người bạn nhỏ có thể cứu được “tương lai âm nhạc” và cả địa cầu này?

Đúng với phong cách của mình, đạo diễn Imai cùng đội ngũ mang đến phần hình ảnh rực rỡ sắc màu cùng bầu không khí rộn ràng, vui nhộn. Cùng với đó, phần phim này sẽ là phần phim đầu tiên của loạt Doraemon lấy chủ đề âm nhạc, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các khán giả yêu mến Mèo Ú.

Trong tuần đầu ra mắt tại Nhật Bản, “Nobita và bản giao hưởng địa cầu” đứng đầu phòng vé và hiện đã lọt vào top 8 các phim điện ảnh Doraemon 2D có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Loạt phim điện ảnh Doraemon được bắt đầu sản xuất từ năm 1980, là thương hiệu phim có doanh thu cao nhất, đồng thời là phim “không nói tiếng Anh” đứng đầu về doanh thu trên thị trường thế giới với tổng doanh thu toàn cầu cao thứ 10, đạt gần 1,85 tỷ USD tính đến giữa tháng 4/2023.

Khởi chiếu đúng dịp  nghỉ hè và Tết Thiếu nhi

Cách đây 1 năm, phần phim thứ 42 “Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời” đã gặt hái thành công rực rỡ tại Việt Nam, đứng thứ 2 trong số các anime có thành tích phòng vé ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Bởi vậy, khán giả càng thêm kỳ vọng phần phim thứ 43 với những giai điệu đầy màu sắc sẽ tạo nên một cơn sốt tiếp theo tại phòng vé, mang đến cho các bạn nhỏ và cả gia đình một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và không kém phần ý nghĩa.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/5, đúng dịp nghỉ hè và Tết Thiếu nhi 2024. Ngoài thị trường Nhật Bản, Việt Nam là thị trường khởi chiếu sớm nhất trên toàn cầu.

HẢI YẾN (Tổng hợp)

.
.
.