Triển lãm tác phẩm đạt giải cao về nhiếp ảnh

Thứ Bảy, 16/03/2024, 16:57 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là hoạt động của Ban Nhiếp ảnh trực thuộc Hội VH-NT tỉnh trong chương trình lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3) diễn ra sáng 16/3. Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự lễ. 

Lãnh đạo Hội VH-NT tỉnh tặng hoa đến các nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc Ban Nhiếp ảnh.
Lãnh đạo Hội VH-NT tỉnh tặng hoa đến các nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc Ban Nhiếp ảnh

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Nhiếp ảnh cách mạng Việt Nam trên chặng đường 71 năm qua; tri ân các thế hệ nhiếp ảnh đi trước đã có nhiều đóng góp cho nhiếp ảnh cách mạng Việt Nam…

Sau 71 năm, vị trí của nhiếp ảnh Việt Nam đã được nâng cao trong đời sống văn hoá - xã hội, đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đội ngũ nghệ sĩ tỉnh cùng các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong cả nước góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, văn học nghệ thuật.

Các đại biểu xem triển lãm ảnh trong chương trình lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam.
Các đại biểu xem triển lãm ảnh trong chương trình lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Ông Nguyễn Thái An, Trưởng Ban Nhiếp ảnh cho biết, Ban Nhiếp ảnh, Hội VH-NT sẽ tiếp tục có những sáng tác mới, bám sát tình hình thực tế của tỉnh phản ánh một cách sinh động, hấp dẫn, góp phần quan trọng cho công tác quảng bá hình ảnh của tỉnh nhà.

Trong chương trình, các đại biểu được tham quan triễn lãm trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh đạt giải cao trong năm 2023 của các hội viên.

Tin, ảnh: HOÀNG BÁCH - MẠNH VŨ

 

;
.