.

Xúc động với Ngày của mẹ ở Đường sách Vũng Tàu

Cập nhật: 06:57, 14/05/2023 (GMT+7)

Tối 13/5, tại Đường sách Vũng Tàu, gần 100 cặp mẹ - con đã tham gia chương trình Ngày của mẹ. 

Một em nhỏ nặn những bông hoa tươi đẹp món quà dành tặng mẹ nhân Ngày của mẹ.
Một em nhỏ nặn những bông hoa tươi đẹp món quà dành tặng mẹ nhân Ngày của mẹ.

Tham gia ngày hội, những em nhỏ được tự tay trang trí, tô màu những nụ hoa hồng tươi đỏ, tranh, móc khóa mèo bông để gửi tặng cho mẹ mình.

Các bà mẹ xúc động khi được lắng nghe các con hát tặng mẹ trong chương trình.
Các bà mẹ xúc động khi được lắng nghe các con hát tặng mẹ trong chương trình.

Trong chương trình, nhiều cháu nhỏ tự tin lên sân khấu hát tặng mẹ những ca khúc viết về tình yêu thương của mẹ, về tình mẫu tử…

Chương trình đã làm cho nhiều bà mẹ xúc động và bất ngờ trước tình cảm, sự thể hiện tài năng của con mình. Và trong niềm cảm xúc đó, nhiều cặp đôi mẹ con đã cùng hòa lời ca yêu thương.

Bên cạnh đó, các trò chơi “Cây hạnh phúc” hay Câu chuyện đẹp về tình mẹ con đã làm sân khấu Đường sách tràn ngập hạnh phúc, vui nhộn.

Các em nhỏ hào hứng tham gia trò chơi
Các em nhỏ hào hứng tham gia trò chơi "Cây hạnh phúc".

Chị Thái Song Khê,  Chuyên viên Đường sách Vũng Tàu cho hay, Ngày của mẹ được phổ biến hiện nay là ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5. Ngày của mẹ năm nay là ngày chủ nhật 14/5. 

Đây là năm thứ 2 Đường sách tổ chức chương trình nhân Ngày của mẹ để tôn vinh các bà mẹ, tình mẹ. Nhiều phụ huynh chia sẻ rằng chương trình, ngày lễ mang tính nhân văn sâu sắc để dạy cho con trẻ lòng hiếu thảo, tình yêu thương cha mẹ, biết chia sẻ với mọi người.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

 

.
.
.