Tác phẩm "Váy hoa" đạt giải nhiếp ảnh quốc tế

Thứ Sáu, 10/03/2023, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Tác phẩm “Váy hoa” của nhiếp ảnh gia Khánh Phan đã xuất sắc đạt giải Grand Prize trị giá 15.000 USD, tại cuộc thi Ảnh & Video SkyPixel - SkyPixel Annual Photo & Video Contest lần thứ 8, trong đợt công bố kết quả vào ngày 3/3 vừa qua.

Tác phẩm “Váy hoa” của nhiếp ảnh gia Khánh Phan.
Tác phẩm “Váy hoa” của nhiếp ảnh gia Khánh Phan.

Tác phẩm đoạt giải chụp lại hoạt động những người phụ nữ thu hoạch hoa súng vào mùa nước nổi ở Nam bộ và tạo thành một chiếc váy hoa trên mặt nước. Bức ảnh được chụp hồi tháng 10.2022 ở Mộc Hóa (Long An).

Cuộc thi Ảnh & Video SkyPixel - SkyPixel Annual Photo & Video Contest được tổ chức hằng năm bởi DJI và SkyPixel – Cộng đồng nhiếp ảnh trên không lớn nhất thế giới nhằm quy tụ những tài năng nổi bật của phim ảnh trên không thế giới hàng năm. Cuộc thi nhiếp ảnh lớn này đã thu hút nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng dự thi trên toàn thế giới. Trước đó, nhiếp ảnh gia Khánh Phan đã xuất sắc giành được các giải thưởng về nhiếp ảnh trong các cuộc thi quốc tế như: giải vàng, giải bạc trong cuộc thi ảnh quốc tế Tokyo International Foto Awards (TIFA) năm 2020; cuộc thi ảnh quốc tế Sony; Travel Photographer of the Year 2020…

AN NHIÊN

;
.