.

Những cách mặc đẹp cho ngày hè năng động

Cập nhật: 11:41, 06/05/2016 (GMT+7)

Ngày hè, thời tiết nóng nực, oi bức nên việc mặc quần áo như thế nào cho đẹp là vấn đề được các bạn nữ quan tâm. Trang phục đơn giản, thuận lợi là những phong cách được yêu thích trong mùa hè này.

Không cần cầu kỳ, đơn giản chỉ biến tấu một chút cho bộ quần áo thường ngày trở nên “thời trang” hợp với mùa hè. Một trong những bộ đồ được các nữ nhân viên công sở yêu thích, dễ mặc là áo sơ mi dài tay kết hợp quần jeans hoặc váy... Còn khi kết hợp với quần short, bạn sẽ có một bộ đồ đẹp để dạo phố hay cho những chuyến đi chơi. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short màu ghi, đen tạo cho bạn sự thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Bạn cũng có thể biến tấu hay lựa chọn cho mình phong cách cá tính, phá cách với áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần short giả váy và một đôi giày cùng tông sẽ giúp cho trang phục thêm phần ấn tượng hơn. Còn nếu bạn yêu thích vẻ gợi cảm thì sự kết hợp giữa quần jeans ngắn với áo sơ mi dài tay trễ cổ, trễ vai. Với phong cách thời trang này, bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót để tạo cảm giác đôi chân thêm dài và cuốn hút.

Váy liền cũng là một trong những trang phục không thể thiếu của chị em công sở trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ mang tới cảm giác thoải mái, váy liền còn giúp tiết kiệm thời gian phối đồ đáng kể cho những cô nàng bận rộn. Váy liền dáng chữ A, đuôi cá, dáng rộng hay ôm sát… đều tạo sự nữ tính, thoải mái và quyến rũ.

Những chị em thích sự thoải mái, vẻ dịu dàng, thướt tha khi dạo phố thì váy maxi là món đồ không thể thiếu. Bạn có thể chọn chiếc váy màu sắc tươi sáng, phối cùng kính gương sành điệu, sandals bệt là bạn đã nổi bật trên phố.

Với những người thích tắm biển, những chiếc áo choàng khi xuống biển sẽ khiến bạn gái thêm nổi bật. Những mẫu áo choàng đi biển đang gây “sốt” và thịnh hành mùa hè này là: áo choàng lửng, áo tank top dài, áo kimono... Không chỉ đơn giản như một chiếc khăn choàng, áo choàng mặc bên ngoài áo tắm còn tạo thêm phong cách cho người mặc. Một chiếc áo choàng màu sắc sặc sỡ và nhiều kiểu dáng đẹp sẽ là trang phục tiện dụng, che chắn hoàn hảo, nâng tầm phong cách của bạn khi đi biển.

HOÀNG THI (tổng hợp)

.
.
.