VÒNG 28 NGOẠI HẠNG ANH

Nóng bỏng trận cầu 6 điểm Liverpool-Man City

Thứ Sáu, 08/03/2024, 16:29 [GMT+7]
In bài này
.

Liverpool chạm trán Man City, đội đầu bảng gặp đội nhì bảng với khoảng cách chỉ là 1 điểm, Juergen Klopp đọ tài Pep Guardiola, Salah so tài De Bruyne, Van Dijk đối đầu Erling Haaland,...

Trận Big Bang Liverpool-Man City rất đáng chờ đợi.
Trận Big Bang Liverpool-Man City rất đáng chờ đợi.

Đó chắc chắn là trận đấu hot bậc nhất ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Thậm chí, nó còn là trận đấu được quan tâm nhất ở châu Âu cuối tuần này.

Liverpool vẫn đang theo đuổi cú ăn tư ở mùa giải này như một cách tuyệt vời nhất để chia tay Juergen Klopp, người đã tuyên bố ra đi cuối mùa này. Trong số đó, Ngoại hạng Anh vẫn là sân chơi được ưu tiên nhất. Và cuộc đua vô địch đang diễn ra theo thế tam mã vô cùng căng thẳng khi Liverpool, Man City và Arsenal đều có phong độ tốt và chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Chính vì thế, đội thắng trong cặp đấu Big Bang này sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch, còn đội thua sẽ chịu khá nhiều áp lực.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 28
Ngày 9/3: 19h30 MU-Everton; 22h00 Crystal Palace-Luton Town, Bournemouth-Sheffield, Wolves-Fulham.
Ngày 10/3: 00h30 Arsenal-Brentford; 20h00 Aston Villa-Tottenham; 21h00 West Ham-Burnley, Brighton-Nottingham; 22h45 Liverpool-Man City.
Ngày 12/3: 03h00 Chelsea-Newcastle.
Ngày 14/3: 2h30 Bournemouth-Luton.

Nếu Liverpool và Man City cầm chân nhau ở Anfield thì đội hưởng lợi rất có thể sẽ là Arsenal, đội bóng cũng đang có phong độ cực ấn tượng và sẽ tiếp Brentford trên sân nhà. Arsenal của Arteta mùa này đã bản lĩnh hơn rất nhiều và họ đang rất tự tin trong cuộc đua vô địch với mục tiêu chấm dứt cơn khát đã kéo dài suốt 2 thập kỷ.

Ở trận đấu sớm nhất vòng này, đội thứ 6 MU sẽ tiếp Everton trên sân nhà, còn đội thứ 5 Tottenham đến làm khách trên sân đội thứ 4 Aston Villa. Đây sẽ là 2 trận có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành vé dự Champions League và Europa League mùa giải tới.

XUÂN KỲ

;
.