Võ sĩ Mùi Trọng Vinh lần đầu tiên có chiến thắng tại MMA AFC

Chủ Nhật, 17/09/2023, 16:22 [GMT+7]
In bài này
.

Tại sự kiện võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp MMA AFC 28 diễn ra tối 16/9, tại khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip (huyện Xuyên Mộc), võ sĩ Mùi Trọng Vinh của Việt Nam đã có có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu danh giá này.

Đây là sự kiện được Cocky Buffalo, công ty đào tạo võ sĩ, tổ chức sự kiện võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam phối hợp cùng AFC tổ chức, quy tụ võ sĩ đến từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Brazil và Việt Nam thi đấu chính thức ở các hạng cân gồm: 56kg; 61,2kg; 65,8kg. Trong đó, nước chủ nhà Việt Nam có các võ sĩ như Lưu Đức Mạnh (hạng fly-weight 57kg), Mùi Trọng Vinh (hạng bantam-weight 61,2kg), Lê Minh Hoàng (hạng bantam-weight 61,2kg) và Đặng Hoàng Minh (hạng feather-weight 65,8kg).

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Đáng chú ý là màn so tài giữa Mùi Trọng Vinh và Jia Yangin (Trung Quốc) ở hạng cân Bantam Weight (61,2kg nam). Mùi Trọng Vinh nhập cuộc với những cú đá phá trụ đối phương quen thuộc của môn Muay, Jia Yang-in nỗ lực phản đòn nhưng võ sĩ của Việt Nam đã phòng thủ thành công. Mặc dù không thể hạ knock-out đối thủ, Mùi Trọng Vinh vẫn được công nhận thắng điểm và có trận thắng đầu tiên tại giải đấu MMA AFC.

Ở trận đấu tâm điểm của sự kiện, “Chiến thần MMA” người Brazil Robson Oliveira đã có chiến thắng ấn tượng trước tay đấm kỳ cựu người Hàn Quốc Kim Jin Min. Với kinh nghiệm dày dặn, cùng kỹ thuật thượng thừa, cả hai võ sĩ đã cống hiến cho khán giả màn so tài nảy lửa với đẳng cấp rất cao xuyên suốt trận đấu.

Như vậy, sự kiện MMA AFC 28 đã kết thúc ấn tượng với nhiều diễn biến hấp dẫn, trong đó có chiến thắng mãn nhãn của nhà vô địch BJJ người Brazil Robson Oliveira, Mùi Trọng Vinh cũng như có đến 4/7 trận đấu kết thúc chóng vánh bằng knock-out.

PHÚC HIẾU

;
.