.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất giải VĐQG Saudi Arabia

Cập nhật: 21:07, 28/06/2023 (GMT+7)

Những cầu thủ được trả lương cao nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia đã được tiết lộ. Và những con số này đều rất khủng khiếp.

Cristiano Ronaldo mở màn xu hướng các ngôi sao chuyển đến chơi bóng tại Saudi Arabia, với bản hợp đồng khủng gia nhập Al-Nassr từ MU hồi cuối năm 2022. Tiền đạo Karim Benzema, đồng đội cũ của CR7 ở Real Madrid, tiếp bước anh sau đó khi gia nhập Al-Ittihad hè này.

Kế đến là hàng loạt các ngôi sao từ Premier League như N’Golo Kante, Kalidou Koulibaly và Ruben Neves đã ồ ạt đến Trung Đông, lần lượt ký hợp đồng với CLB Al-Ittihad và Al-Hilal.

Những cái tên như Hakim Ziyech, Roberto Firmino và Riyad Mahrez cũng đang trên đường đến gia nhập giải VĐQG Saudi Arabia. Những ngôi sao mới này nhiều khả năng cũng sẽ nhận được các mức lương khủng giống như Ronaldo, Benzema và Kante.

Tại thời điểm hiện tại, đương nhiên Ronaldo chính là cầu thủ được trả lương cao nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia, với mức lương khổng lồ 173 triệu bảng, đứng trên Benzema - người đang nhận mức lương 172 triệu bảng.

Kante hưởng lương 86,2 triệu bảng, trong khi Koulibaly và Neves lần lượt kiếm được 30 triệu bảng và 16 triệu bảng.

Sau đây là Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải VĐQG Saudi Arabia: Cristiano Ronaldo; Karim Benzema; N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly. Tiếp đến là Ruben Neves (Al-Hilal) - 16 triệu bảng/năm. Ever Banega (Al-Shabab) - 9,1 triệu bảng/năm. Matheus Pereira (Al-Wahda) - 5,5 triệu bảng/năm. Anderson Talisca (Al-Nassr) - 5,17 triệu bảng/năm. Ahmed Hegazi (Al-Ittihad) - 5,01 triệu bảng/năm. Moussa Marega (Al-Hilal) - 4,28 triệu bảng/năm.

TRUNG NGHĨA

.
.
.