Messi chuẩn bị chốt tương lai

Thứ Ba, 30/05/2023, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Lionel Messi sẽ sớm có quyết định cho tương lai trong bối cảnh anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

Messi nhiều khả năng không tiếp tục gắn bó với PSG.
Messi nhiều khả năng không tiếp tục gắn bó với PSG.

Theo Goal, Messi sẽ chốt tương lai trong vài ngày tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: “Messi đang cân nhắc chọn bến đỗ mới. Barcelona chưa có động thái chính thức do vướng Luật công bằng tài chính, còn lời đề nghị của Al Hilah vẫn giữ nguyên kể từ tháng 4”.

Telegraph trước đó đưa tin, cha của Messi, ông Jorge, thông báo với PSG về việc nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời Parc des Princes vào cuối mùa. CLB thủ đô Paris cũng không còn mặn mà giữ chân El Pulga.

Hôm 28/5, Messi tỏ ra không mấy hào hứng khi PSG vô địch Ligue 1. Trong khi các đồng đội hò hét ăn mừng trong phòng thay đồ, cựu sao Barcelona ngồi lặng yên một góc và quan sát. Một ngày sau, Messi tham dự buổi hòa nhạc của Coldplay tại Barcelona và vắng mặt ở buổi lễ trao giải Cầu thủ hay nhất mùa của Ligue 1.

Tờ Ole (Argentina) xác nhận, Premier League, Saudi Arabia hay MLS có thể là những điểm đến tiềm năng dành cho Leo. Barcelona cũng nhiều lần công khai muốn đưa “El Pulga” trở lại Camp Nou chơi bóng.

Trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ Messi, đội chủ sân Camp Nou phải thanh lý bớt cầu thủ để giảm quỹ lương. Barcelona quyết định chia tay Sergio Busquets và Jordi Alba. Trong khi đó, Ansu Fati hay Raphinha cũng nằm trong diện thanh lý.

Guardian khẳng định, Messi cũng nhận được lời đề nghị từ Saudi Arabia với mức thu nhập 300 triệu euro mỗi năm, trong bản giao kèo kéo dài 2 mùa giải, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

HIỂU PHONG

;
.