Bà Rịa-Vũng Tàu đạt thành tích tốt tại giải bơi học sinh toàn quốc

Thứ Bảy, 27/05/2023, 11:42 [GMT+7]
In bài này
.

Tại giải Thể thao học sinh toàn quốc năm 2023 môn bơi và Vovinam được tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp, đội tuyển bơi HS Bà Rịa-Vũng Tàu đã đạt được thành tích tốt với 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 7 huy chương Đồng, đứng thứ 10 và giành được giải khuyến khích toàn đoàn.

Phan Đỗ Gia Bảo học sinh lớp 9 trường Việt Mỹ  được trao huy chương Vàng nội dung bơi ếch cự ly 50m.
Phan Đỗ Gia Bảo, học sinh lớp 9, Trường Việt Mỹ được trao huy chương Vàng nội dung bơi ếch cự ly 50m.

Trong số các kình ngư của tỉnh tham dự giải, em Đỗ Hoàng Gia Bảo (Trường Việt Mỹ) xuất sắc giành huy chương Vàng bơi ếch 50m và huy chương Bạc bơi ếch 100m nam lứa tuổi 14-15; em Trần Mộc Nghi, (Trường TH Hạ Long) đạt huy chương Bạc nội dung bơi ếch 100m và huy chương Đồng  nội dung bơi ếch cự ly 50m lứa tuổi 7-8. 

Em Trần Mộc Nghi, Trường TH Hạ Long nhận huy chương Bạc nội dung bơi ếch cự ly 100m.
Em Trần Mộc Nghi, Trường TH Hạ Long nhận huy chương Bạc nội dung bơi ếch cự ly 100m.

Giải Thể thao HS phổ thông toàn quốc năm 2023 môn Bơi và Vovinam với Chủ đề “Thể thao mang lại sức khoẻ, sức khoẻ khơi nguồn sáng tạo” được tổ chức đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trường học trong các trường phổ thông; tăng cường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa cán bộ, GV và HS.

Đội tuyển bơi Bà Rịa-Vũng Tàu đứng thứ 10 toàn đoàn, giành giải khuyến khích tại giải.
Đội tuyển bơi Bà Rịa-Vũng Tàu đứng thứ 10 toàn đoàn, giành giải khuyến khích tại giải.

Việc đội tuyển bơi Bà Rịa-Vũng Tàu đạt thành tích tốt cho thấy tín hiệu vui trong công tác phát triển bộ môn bơi lội, góp phần nâng cao sức khỏe, bảo đảm chất lượng học tập và rèn luyện của HS các cấp trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

 

;
.