.

Giải Golf ''Vì an sinh xã hội tỉnh'': Gần 6 tỷ đồng hỗ trợ người yếu thế đón Tết

Cập nhật: 18:52, 07/12/2022 (GMT+7)

Ban tổ chức giải Golf “Vì an sinh xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” năm 2022 cho biết, chỉ sau thời gian ngắn thông điệp của giải đấu được lan tỏa, đã có hàng chục doanh nhân, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh cam kết ủng hộ số tiền mặt gần 6 tỷ đồng và 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh.

PV Gas không chỉ nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh, mà còn đóng góp tích cực trong công tác an sinh, xã hội.
PV Gas không chỉ nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh, mà còn đóng góp tích cực trong công tác an sinh, xã hội.

Trong số này, Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV Gas ủng hộ 2 tỷ đồng; Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ - KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3 ủng hộ 1,1 tỷ đồng; một số DN như Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn, Công ty TNHH Madison Lands ủng hộ 500 triệu đồng… Được biết, số tiền này sẽ được DN chuyển thẳng vào quỹ của UBMTTQ Việt Nam tỉnh để góp phần vào công tác chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi do COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Được biết, giải Golf “Vì an sinh xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” năm 2022 sẽ chính thức diễn ra tại sân The Bluffs Ho Tram Strip (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc) vào ngày 11/12.

PHÚ XUÂN

.
.
.