.

Ancelotti ra điều kiện dẫn dắt đội tuyển Brazil

Cập nhật: 18:16, 13/12/2022 (GMT+7)

Việc Brazil bị loại ở vòng 16 đội  World Cup 2022 dưới tay Croatia đã đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian trên băng ghế chỉ đạo của huấn luyện viên Tite.

Ancelotti được CBF tiếp cận vào tháng 10 năm ngoái.
Ancelotti được CBF tiếp cận vào tháng 10 năm ngoái.

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách những ứng cử viên thay thế Tite là Pep Guardiola, nhưng nhà cầm quân Tây Ban Nha không phải là người duy nhất. UOL Esporte đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Brazil đã tiếp cận với huấn luyện viên Carlo Ancelotti vào tháng 10 năm ngoái. Ancelotti đã đưa ra 2 điều kiện để dẫn dắt Selecao.

Thứ nhất, đàm phán sẽ xảy ra khi huấn luyện viên Tite từ nhiệm. Thứ hai, ưu tiên của Ancelotti là kết thúc mùa giải hiện tại với Real Madrid. Một thỏa thuận giữa hai bên nếu có sẽ chỉ diễn ra sau mùa hè. Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid còn hạn tới tháng 6/2024 nên ông sẽ phải đàm phán chấm dứt thỏa thuận với CLB nếu muốn ra đi trước một năm so với thời hạn.

Như vậy, trong trường hợp đạt được thỏa thuận với Ancelotti, Brazil sẽ phải tìm một huấn luyện viên tạm quyền để chuẩn bị cho các trận đấu trước khi nhà cầm quân người Italia tới đây nhậm chức.

THANH HẰNG

.
.
.