.

Đả bại nhà vô địch SEA Games 31, Trần Thanh Hiển 'giành vàng' thứ 3 cho Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 20:24, 11/12/2022 (GMT+7)

Trong trận đấu vừa kết thúc, võ sĩ Trần Thanh Hiển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đả bại VĐV từng giành Huy chương Vàng SEA Games 31 Bùi Minh Quân (TP. Hồ Chí Minh) ở chung kết hạng cân dưới 81kg nam, mang về tấm HCV thứ 3 cho Đoàn thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu tại Đại hội Thể thao toàn quốc. 

Trần Thanh Hiển (áo xanh) đã có trận đấu tuyệt vời trước đối thủ cực mạnh.
Trần Thanh Hiển (áo xanh) đã có trận đấu xuất sắc trước đối thủ cực mạnh.
Trần Thanh Hiển động viên và thể hiện sự tôn trọng đối thủ sau khi giành chiến thắng.
Trần Thanh Hiển động viên và thể hiện sự tôn trọng đối thủ sau khi giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ đều cho thấy quyết tâm khi thi đấu quyết liệt và đầy mạnh mẽ. Hai bên liên tục thể hiện các bài tấn công của mình để hạ gục đối thủ. Trong một tình huống đôi công đẹp mắt, Trần Thanh Hiển đã ra đòn cực nhanh, khiến cho lưng đối thủ chạm sàn. Chiến thắng bằng điểm Nippon (tuyệt đối) cho võ sĩ Bà Rịa - Vũng Tàu.  

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tặng huy chương vàng cho các VĐV xuất sắc ở hạng cân 81kg.
Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc ở hạng cân 81kg.

Ngay sau chiến thắng của VĐV Trần Thanh Hiển, lãnh đạo ngành thể thao tỉnh, BHL đội tuyển Judo tỉnh đã có mặt kịp thời để động viên nhà vô địch Judo Đại hội Thể thao toàn quốc. 

Tính đến thời điểm này, đội tuyển Judo tỉnh đã giành được 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc.
Tính đến thời điểm này, đội tuyển Judo tỉnh đã giành được 2HCV, 2HCB tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

Cũng trong chiều nay, đoàn thể thao BR-VT giành thêm 1 tấm HCB Judo hạng cân dưới 52kg nữ của VĐV Hà Anh Thư. Hiện tại các VĐV của tỉnh đã giành được 3HCV, 3HCB, 5HCĐ, tạm xếp thứ 20 trên bảng tổng sắp huy chương.

PHÚ XUÂN

         

.
.
.