Barcelona khốn khổ vì "virus FIFA"

Chủ Nhật, 25/09/2022, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Loạt trận thi đấu của các đội tuyển mới chỉ diễn ra một nửa. Các đội tuyển quốc gia vẫn còn ít nhất 1 lượt trận nữa. Tuy nhiên, đã có những đội bóng phải hứng chịu những tổn thất nặng nề vì “virus FIFA”. Điển hình phải nhắc tới Barcelona và Arsenal.

Cụ thể, Barcelona đã mất tới 4 cầu thủ vì chấn thương gồm Depay, De Jong, Kounde và Araujo. Trong đó, Depay và Kounde đều sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. De Jong và Araujo đang chờ kết quả kiểm tra chi tiết. De Jong chỉ bị đau nhẹ nên có thể chấn thương không quá nặng nhưng Araujo gặp vấn đề ở xương bánh chè nên dự kiến cũng phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần nếu chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trong khi đó, Arsenal cũng phải đón nhận những thông tin không vui về Partey và Tomiyasu. Cả hai đều đã được đội tuyển cho phép quay trở lại CLB để kiểm tra và điều trị chấn thương. Partey trước khi quay trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia cũng mới chỉ bình phục chấn thương ít ngày. Nhiều khả năng Partey sẽ vắng mặt trong trận đấu với Tottenham cuối tuần tới.

QUÝ DẬU

;
.