GIẢI MUAY THÁI TRẺ QUỐC GIA NĂM 2022

BR-VT xếp thứ ba toàn đoàn

Thứ Ba, 28/06/2022, 17:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, ngày 27/6, tại TP. Vũng Tàu, Sở VH-TT phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Giải vô địch Muay Thái trẻ quốc gia năm 2022.

Các VĐV thi đấu tại giải.
Các VĐV thi đấu tại giải.

Giới chuyên môn đánh giá, các trận đấu tại Giải Muay Thái trẻ quốc gia năm 2022 trong lần đầu tiên được tổ chức có chất lượng chuyên môn cao, các võ sĩ cũng đã thể hiện được trình độ của mình. Công tác điều hành, trọng tài được thực hiện tốt. Tại giải đấu này, các đơn vị mạnh tiếp tục thể hiện được vị thế của mình. Cụ thể, TP. Hà Nội  xếp nhất toàn đoàn với: 11 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và  6 huy chương đồng; tỉnh Thanh Hóa xếp hạng nhì với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng.

Đặc biệt, các võ sĩ của  tỉnh BR-VT đã thi đấu xuất sắc, qua đó giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 9 huy chương đồng, giúp đơn vị chủ nhà xếp hạng ba chung cuộc. Các võ sĩ giành huy chương vàng của tỉnh là: Trương Phương Hiếu nội dung 54kg nữ, nhóm tuổi 15-17 tuổi; Nguyễn Quang Xuân 51kg và Kiều Duy Quân 71kg nam , nhóm tuổi 18-20. Giải vô địch Muay Thái trẻ quốc gia năm 2022 là sân chơi cho các VĐV trẻ tham gia thi đấu, cọ xát để nâng cao trình độ; đồng thời, là dịp để các nhà chuyên môn phát hiện, tuyển chọn tài năng để huấn luyện, đào tạo tham dự các giải đấu quốc gia, quốc tế trong thời gian tới.

HÀN GIANG

;
.