Gần 250 võ sĩ tham dự Giải Muay Thái trẻ quốc gia năm 2022

Thứ Năm, 23/06/2022, 11:37 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 22/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh (TP. Vũng Tàu), Sở VH-TT phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Muay Thái trẻ quốc gia năm 2022.

Các võ sĩ nam thi đấu tại giải.
Các võ sĩ nam thi đấu tại giải.

Giải năm nay thu hút gần 250 võ sĩ đến từ 27 đơn vị là các tỉnh, thành, ngành có phong trào Muay Thái mạnh trên cả nước. Các VĐV được chia làm 2 nhóm 15-17 tuổi, 18-20 tuổi, thi đấu ở 11 hạng cân dành cho nam và 9 hạng cân dành cho nữ.

 Bà Từ Lê Na, Trưởng Bộ môn Muay Thái, Pencak Silat, Tổng Cục TDTT tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải. muay2: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị dự giải.
Bà Từ Lê Na, Trưởng Bộ môn Muay Thái, Pencak Silat, Tổng Cục TDTT tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải. 

Theo đại diện Ban tổ chức, đây là lần đầu tiên giải Muay Thái trẻ quốc gia được tổ chức riêng (trước đây gộp chung với Giải vô địch các CLB quốc gia). Do đó, việc thu hút được gần 250 VĐV trẻ xuất sắc, đến từ nhiều đơn vị mạnh như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hoá tham dự là một thành công lớn về chuyên môn. Đây sẽ là dịp để các võ sĩ trẻ cọ xát, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao trình độ, đồng thời, các đơn vị cũng sẽ chọn được các VĐV tiềm năng để “nâng” lên tuyến tuyển tham dự các giải đấu lớn, trước mắt là Đại hội TDTT toàn quốc vào cuối năm nay.

Giải dự kiến diễn ra đến hết ngày 27/6.

PHÚ XUÂN – NHẬT LINH

 

 

;
.