.

TIN VẮN THỂ THAO

Cập nhật: 17:29, 10/03/2022 (GMT+7)

Ronaldo xác nhận lý do vắng mặt ở trận derby Manchester

Cristiano Ronaldo gần đây đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội Instagram để ngầm xác nhận rằng anh không thể góp mặt ở trận derby Manchester do chấn thương. “Tập luyện chăm chỉ để hồi phục mạnh mẽ. Tôi rất háo hức được quay trở lại sân cỏ và giúp đỡ đội bóng”, Ronaldo viết trên trang Instagram cá nhân.

Theo báo chí Anh, Ronaldo đã đáp máy bay về Bồ Đào Nha và không góp mặt ở derby Manchester do bị chấn thương. Tuy nhiên có thông tin cho rằng Ronaldo không hề chấn thương và anh bị loại khỏi trận derby Manchester vì lý do chiến thuật. Trang Sky Sports trích dẫn thông tin từ tài khoản Instagram cr7.0_lendario: “Ronaldo không hề chấn thương hay bị ốm. Anh ấy khỏe mạnh 100%. Xin chào mọi người, những người đã giống như tôi, đều tức giận và buồn phiền vì HLV Rangnick đã hủy hoại ngày Chủ nhật của chúng ta bằng cách loại Ronaldo ra khỏi trận derby Manchester chỉ vì lý do chiến thuật”.

Điều đáng chú ý là tài khoản cr7.0_lendario luôn được Ronaldo theo dõi trên mạng xã hội. Ngay cả chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro cũng nhấn nút like bài đăng nói trên. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng Ronaldo không hề dính chấn thương.

NGỌC ANH

Pochettino đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải

HLV Mauricio Pochettino đối mặt với viễn cảnh bị PSG sa thải.
HLV Mauricio Pochettino đối mặt với viễn cảnh bị PSG sa thải.

HLV Mauricio Pochettino đối mặt với viễn cảnh bị PSG sa thải sau khi đại diện của Ligue 1 phơi áo với tỷ số 1-3 trước Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Theo tờ Le Parisien (Pháp), ông Pochettino và Giám đốc thể thao Leonardo có thể mất việc sau thất bại trước Real Madrid. Tờ báo này so sánh thất bại mới đây của PSG với trận thua trước Barcelona khiến HLV Unai Emery bị đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử sa thải.

Theo tờ Telegraph (Anh), nếu Pochettino bị PSG sa thải, HLV người Argentina nhiều khả năng sẽ được Manchester United bổ nhiệm vào ghế nóng ở Old Trafford. Ông Pochettino và Erik ten Hag (Ajax) được xem là 2 ứng viên sáng giá cho ghế HLV của Manchester United.

NAM SƠN

Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea

HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng, tiền đạo Romelu Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea. Lukaku được Chelsea chiêu mộ từ Hè năm ngoái với giá 97 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ hiện không cạnh tranh được suất đá chính trên hàng công của Chelsea và phải ngồi dự bị cho Kai Havertz.

“Thật không dễ dàng cho Lukaku ở thời điểm này. Tuy nhiên Lukaku vẫn là một phần của đội bóng và là một thành viên quan trọng. Có những cầu thủ khác trong đội cũng không hạnh phúc ở những thời điểm nhất định, bởi vì vấn đề lớn nhất của chúng tôi là chỉ có thể ra sân với 11 cầu thủ. Lukaku luôn chiến đấu để giành suất đá chính giống như những cầu thủ khác. Giống như những cầu thủ khác, Lukaku không thích tình cảnh hiện tại nhưng cậu ấy cư xử rất chuyên nghiệp”, HLV Tuchel phát biểu.

SƠN TÙNG

.
.
.