.

Pogba phàn nàn về Manchester United

Cập nhật: 18:30, 24/03/2022 (GMT+7)

Mùa Hè này, Paul Pogba (ảnh) sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester United. Tương lai của anh thực tế vẫn chưa rõ ràng khi chưa có thông tin cụ thể nào được đưa ra. Khả năng gia hạn hợp đồng vẫn có nhưng khả năng ra đi cũng cao.

Dẫu vậy, nhiều khả năng Pogba sẽ nói lời chia tay Manchester United lần thứ 2. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã lên tiếng phàn nàn về quãng thời gian tại Manchester United.

“Mọi chuyện rất đơn giản. Tại đội tuyển Pháp, tôi chơi ở vị trí của mình. Tôi biết vai trò của mình và cảm thấy sự tự tin từ HLV lẫn đồng đội. Việc cảm thấy sự khác biệt ở Manchester United là điều bình thường, bởi vì thật khó để nhất quán khi bạn thường xuyên phải thay đổi vị trí, hệ thống đội bóng hay đồng đội đá cặp với mình. Tại Manchester United tôi có vai trò gì không? Tôi đưa ra câu hỏi nhưng không có câu trả lời.

Phải thành thật rằng 5 mùa giải qua chưa khiến tôi cảm thấy hài lòng. Không thể hài lòng trên mọi phương diện. Mùa giải này đã kết thúc. Chúng tôi sẽ chẳng giành được danh hiệu nào cả. Tôi muốn có các danh hiệu, dù thi đấu cho Manchester United hay CLB khác”, Pogba chia sẻ.

NGỌC ANH

.
.
.