.

Gần 300 VĐV dự giải Judo quốc gia tại Vũng Tàu

Cập nhật: 14:14, 24/03/2022 (GMT+7)

Sáng 24/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh (đường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu), Tổng cục TDTT phối hợp với Sở VH-TT tỉnh khai mạc Giải các CLB Judo quốc gia năm 2022.

Ban tổ chức trao hoa, cờ lưu niệm cho các Đoàn dự giải.
Ban tổ chức trao hoa, cờ lưu niệm cho các Đoàn dự giải.

Sự kiện này thu hút gần 300 VĐV của 25 đơn vị là tỉnh, thành, ngành có phong trào Judo mạnh trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở 25 bộ huy chương gồm: 5 nội dung quyền (kata), 18 nội dung đối kháng cá nhân (9 hạng cân nam, 9 hạng cân nữ) và 2 nội dung đồng đội nam/nữ. Với tư cách là chủ nhà, tỉnh BR-VT tham dự Giải năm nay gồm 2 HLV và 14 VĐV.

Các VĐV nữ thi đấu đối kháng tại giải.
Các VĐV nữ thi đấu đối kháng tại giải.

Ông Nguyễn Hữu An, Phụ trách bộ môn Judo, Vụ Thể thao thành tích cao 1, Tổng cục TDTT cho biết, đây là giải đấu Judo cấp quốc gia đầu tiên được tổ chức trở lại sau thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tại giải lần này, ngoài các VĐV trọng điểm của đội tuyển quốc gia đang tập huấn ở nước ngoài, còn khá nhiều VĐV nằm trong danh sách tham dự SEA Games 31 tham gia thi đấu. Do đó, đây được coi là đợt sát hạch cuối cùng để các VĐV chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á và các giải đấu lớn vào cuối năm nay.

Giải dự kiến diễn ra đến hết ngày 27/3.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

 

.
.
.