.

Hòa Phù Đổng FC, Bà Rịa-Vũng Tàu giữ vững vị trí top đầu

Cập nhật: 19:02, 16/03/2022 (GMT+7)

Chiều 16/3, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã có trận đấu bù vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022 trên sân của Phù Đổng FC.

Cả 2 đội đều đang có tâm lý hưng phấn khi cùng giành được chiến thắng ở trận đấu đầu tiên của giải. Tuy nhiên, chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều do mặt sân Thanh Trì không tốt.

Một cầu thủ của Bà Rịa-Vũng Tàu trong vòng vây của đội chủ nhà Phù Đổng FC.
Một cầu thủ của Bà Rịa-Vũng Tàu trong vòng vây của đội chủ nhà Phù Đổng FC.

Trong hiệp 1, mặt cỏ khô, cứng khiến các pha phối hợp của cả hai đội đều không được như mong đợi. Đặc biệt, đội khách BR-VT gần như không thể triển khai lối chơi bóng nhỏ, sử dụng những đường chuyền ngắn như thường lệ.

Trận đấu cũng thường xuyên bị gián đoạn do các pha phạm lỗi của cầu thủ 2 bên. Hai thẻ vàng cho mỗi đội là điểm đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Đầu hiệp 2, khi thời tiết đã dễ chịu hơn và các cầu thủ đã phần nào quen với mặt sân Thanh Trì, tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Phù Đổng và BR-VT đều cố gắng tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của đối phương.

Trong thế trận như vậy, hai đội đều có những cơ hội khá rõ ràng để có được bàn thắng mở tỷ số. Thế nhưng, các cầu thủ trên hàng công đều không thể tận dụng thành công.

Những phút cuối trận, đội bóng xứ biển nỗ lực tìm kiếm chiến thắng nhưng các pha tấn công của đội khách đều bị hàng phòng ngự của Phù Đổng FC hóa giải khá dễ dàng. Và tỷ số hòa không bàn thắng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa này, BR-VT giữ vững vị trí trong top 3 trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022 khi cùng có được 4 điểm như Phù Đổng FC và Bình Phước.

PHÚ XUÂN

 

.
.
.