.

CLB Bóng đá BR-VT đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Phù Đổng FC

Cập nhật: 17:24, 15/03/2022 (GMT+7)

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ Công an Nhân dân, chiều 16/3, CLB Bóng đá BR-VT sẽ làm khách trên SVĐ Thanh Trì của Phù Đổng FC. Đây là trận đấu đá bù thuộc khuôn khổ vòng 1 (bị hoãn do dịch COVID-19) giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.

Các cầu thủ BR-VT đang có sự tự tin và hưng phấn cao sau chiến thắng trước Công an Nhân dân.
Các cầu thủ BR-VT đang có sự tự tin và hưng phấn cao sau chiến thắng trước Công an Nhân dân.

Bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang có tinh thần hưng phấn sau khi giành chiến thắng trước Công an Nhân dân, các cựu binh và tân binh cũng thể hiện được năng lực của mình. Tiếp đà hưng phấn, “Ó biển” đang đặt mục tiêu giành được 3 điểm trên sân khách trước Phù Đổng FC.

Tuy nhiên, đây không phải là mục tiêu dễ dàng đối với BR-VT. Ở mùa giải năm ngoái, dù giải đấu phải tạm hoãn giữa chừng, song Phù Đổng FC cũng đã có những trận đấu với kết quả khá tốt khi thắng 3 hòa 2 trong 6 trận đã đấu. Năm nay, HLV Nguyễn Trung Kiên đang có trong tay không ít nhân tố trẻ chất lượng. Trong đó, đáng chú ý là tiền vệ Vũ Đình Hai và Trần Văn Thắng, những gương mặt thi đấu khá nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á. 

Đối đầu với Phù Đổng FC trên sân khách chắc chắn không phải là thử thách dễ dàng với BR-VT. Nhưng với bản lĩnh của mình, người hâm mộ đang chờ đợi “Ó biển” vượt khó để giành chiến thắng tiếp theo, qua đó bứt lên trong cuộc đua trên bảng xếp hạng.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

.
.
.