.

Rangnick thừa nhận nguy cơ trắng tay

Cập nhật: 18:07, 08/02/2022 (GMT+7)

Theo HLV Ralf Rangnick, Manchester United đã lỡ cơ hội tốt nhất để giành danh hiệu mùa này sau khi bị đội hạng Nhất Middlesbrough loại khỏi Cup FA.

Rangnick thất vọng sau khi đội nhà thua Middlesbrough ở Cup FA hôm 4/2.
Rangnick thất vọng sau khi đội nhà thua Middlesbrough ở Cup FA hôm 4/2.

“Có lẽ Manchester United đã lỡ cơ hội tốt nhất, nhưng đó chỉ là giả thuyết. Chúng tôi vẫn đá Champions League. Vẫn còn 16 CLB hàng đầu ở giải đấu này”, Rangnick nói hôm 7/2 trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. “Tất nhiên, tất cả đều biết Manchester United chuẩn bị nghiêm túc thế nào cho trận gặp Middlesbrough. Chúng tôi rất muốn thắng, nhưng không đủ sắc bén. Đó là trận đấu mà nếu đá tốt, Manchester United có thể dẫn 3-0 sau hiệp 1”.

Tại Old Trafford, Manchester United tạo ra nhiều cơ hội khi tiếp đội hạng Nhất Middlesbrough nhưng chỉ ghi một bàn do công Jadon Sancho. Cristiano Ronaldo đá hỏng phạt đền, trong khi Bruno Fernandes và chính Sancho đều sút trúng cột. Phung phí cơ hội, Manchester United phải trả giá đắt khi để Matt Crooks gỡ hòa trong hiệp hai, từ quả phạt đền gây tranh cãi khi bóng trước đó đã trúng tay một cầu thủ Middlesbrough. Trong loạt luân lưu, Manchester United thua 7-8 khi Anthony Elanga là người duy nhất đá hỏng. Đây là mùa thứ 6 liên tiếp Manchester United bị loại ở Cup FA.

“Manchester United đá không đủ tốt, nhưng không phải là đội duy nhất. Chelsea hay West Ham cũng chật vật trước các đội hạng dưới. Manchester United không thắng và đó là điều tệ nhất. Có lẽ đó là cơ hội tốt nhất để chúng tôi tìm kiếm danh hiệu. Nhưng giờ là lúc nhìn về phía trước và thi đấu tốt ở những giải còn lại”, Rangnick nói thêm.

QUÝ MÙI

 
.
.
.