.

Azpilicueta thất vọng với VAR

Cập nhật: 19:20, 23/02/2020 (GMT+7)

Hậu vệ Cesar Azpilicueta bức xúc vì VAR không bảo vệ anh sau pha vào bóng nguy hiểm của Giovanni Lo Celso, ở trận Chelsea gặp Tottenham hôm 22/2.

"Tôi không thích tranh luận, nhưng đó rõ ràng là một cú đạp vào ống chân tôi. Tôi cảm nhận được nó ngay lập tức. Thật ngạc nhiên khi không có thẻ đỏ nào. Thậm chí một thẻ vàng cũng không. Ai cũng có thể nhận định sai lầm, nhưng khi bạn được xem nhiều góc máy quay chậm, mọi thứ đáng lẽ phải dễ dàng hơn", Azpilicueta nói về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Lo Celso.

Phút 51 trận Chelsea gặp Tottenham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Lo Celso dùng gầm giày đạp thẳng vào chân Cesar Azpilicueta. Tổ VAR của trận đấu, sau khi xem kỹ nhiều góc máy quay chậm, quyết định lỗi của Lo Celso "không nghiêm trọng". Trọng tài Michael Oliver, căn cứ theo ý kiến của VAR, không phạt thẻ Lo Celso. Sau trận, trung tâm VAR của Ngoại hạng Anh thừa nhận tổ VAR trận đấu đã mắc sai lầm. 

Azpilicueta may mắn không dính chấn thương nghiêm trọng. Hậu vệ 30 tuổi sau đó phần nào nguôi ngoai khi Chelsea thắng 2-1, duy trì vị trí thứ tư và bỏ cách chính đối thủ 4 điểm. 

NHÂN ĐẠT 

 
.
.
.