.

UEFA Champions League – PSG, Bayern Munich và Man. City duy trì mạch toàn thắng

Cập nhật: 16:32, 23/10/2019 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 23/10 đã diễn ra lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League 2019-2020 ở các bảng từ A tới D. Các ứng cử viên vô địch như Paris Saint Germain, Bayern Munich và Manchester City thi đấu xuất sắc để giành điểm tuyệt đối kể từ đầu chiến dịch.

Real thắng sát nút Galatasaray.
Real thắng sát nút Galatasaray.

REAL MADRID CÓ TRẬN THẮNG ĐẦU TIÊN

Tại bảng A, PSG tỏ ra quá mạnh so với Club Brugge, dù đội bóng của Bỉ từng cầm hòa Real Madrid 2-2 trước đó. Nhà vô địch Pháp thắng 5-0 ngay trên sân khách. Kylian Mbappe trở thành người hùng khi lập hat-trick dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Mauro Icardi cũng thi đấu hay khi lập cú đúp, giúp PSG toàn thắng sau 3 trận và xây chắc ngôi đầu bảng.

Real Madrid có chiến thắng đầu tiên khi Toni Kroos đánh dấu trận đấu thứ 100 của anh ở Champions League bằng việc ghi bàn thắng duy nhất trên sân khách Galatasary. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hiện có 4 điểm, Club Brugge (2 điểm) và Galatasary mới có 1 điểm.

BAYERN MUNICH TOÀN THẮNG

Bảng B cũng có đội duy trì mạch toàn thắng, đó là Bayern Munich khi họ vượt qua Olympiacos tại Hy Lạp. Robert Lewandowski giữ vững phong độ với 2 lần lập công cho Hùm xám. Bàn còn lại in dấu giày của Corentin Tolisso.

Juventus ngược dòng thắng Lokomotiv Moscow.
Juventus ngược dòng thắng Lokomotiv Moscow.

Trận còn lại mang lại niềm vui cho Tottenham khi đội này rũ bỏ hình ảnh nhạt nhòa gần đây để nã vào lưới Sao đỏ Red Star Belgrade 5 bàn. Trong đó, Harry Kane và Son Heung-min thay nhau lập cú đúp và Erik Lamela cũng tham gia vào bữa tiệc 5 sao trên sân nhà. Với kết quả này, Spurs làm sống dậy cuộc đua vào vòng knock out với 4 điểm, đẩy Sao đỏ xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm, còn Olympiacos đứng đội sổ khi mới có 1 điểm.

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino cho biết: “Trước mắt chúng tôi là các trận lượt về ở Belgrade, Munich và trận còn lại tiếp Olympiacos. Mọi chuyện nằm trong tay chúng tôi”.

Bảng C

MANCHESTER CITY 5-1 ATALANTA. SHAKHTAR DONETSK 2-2 DINAMO ZAGREB

Đồng hương của Spurs là Man. City còn gây ấn tượng mạnh hơn khi nâng mạch thắng lên con số 3 trong trận tiếp Atalanta. Raheem Sterling ghi 3 bàn trong vòng 11 phút (58 tới 69) khi chủ nhà để đại diện của Ý vượt lên trước do công của Ruslan Malinovskiy.

Ngoài Sterling, Sergio Aguero đóng góp cú đúp vào cuối hiệp 1 trong ngày tuyển thủ Argentina đánh đấu trận 100 của mình ở các cúp châu Âu.

Lẽ ra chiến thắng 5-1 của City hoàn hảo nếu như Phil Foden không bị đuổi ở cuối hiệp nhì do nhận thẻ vàng thứ 2.

Tuy nhiên, với thắng lợi thứ 3 liên tiếp, City hiện hơn đội nhì bảng Shakhtar Donetsk tới 5 điểm sau khi đại diện của Ukraine trải qua trận hòa 2-2 với Dinamo Zagreb.

ALVARO MORATA LẬP CÔNG CHO ATLETICO MADRID

Bảng D vẫn nằm trong sự kiểm soát của Atletico Madrid và Juventus. Ở lượt trận này, đoàn quân của HLV Diego Simeone thắng Bayer Leverkusen nhờ pha lập công duy nhất của Alvaro Morata. Cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và tung cú đánh đầu chính xác sau đường chuyền của Renan Lodi khi trận đấu còn 2 phút.

Trong trận còn lại, Juventus cũng thắng sát nút Lokomotiv Moscow. Tuy nhiên, ĐKVĐ Serie A phải toát mồ hôi hột mới giành được 3 điểm. Họ để các vị khách từ Nga mở tỷ số khi Aleksey Miranchuk lên tiếng khi trận đấu đi qua nửa giờ.

Phải đợi tới phút 79, chủ nhà mới có bàn sang hòa nhờ pha dứt điểm của Paulo Dybala. Hai phút sau, cũng chính chân sút này hoàn thành cú đúp giúp Lão bà hoàn thành cuộc lội ngược dòng. Juve có 7 điểm qua 3 trận và cùng Atletico chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vào vòng knock out. Trong khi đó, Lokomotiv hiện kém 2 đội đầu bảng tới 4 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn còn khá hơn Leverkusen vì đội bóng của Đức chưa có điểm nào qua 3 lượt trận.

TRUNG TÍN

.
.
.