.

TIN VẮN THỂ THAO

Cập nhật: 16:00, 11/03/2018 (GMT+7)

Quảng Nam và HAGL bị “cưa điểm” trong ngày ra quân V-League 2018

Chiều 10-3, hai trận đấu đầu tiên của V-League 2018 đã diễn ra giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với Bình Dương và Quảng Nam với Sài Gòn FC. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng cả HAGL và Quảng Nam đều không thể giành chiến thắng, khi bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0 và 1-1. Dù không thể giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại V-League 2018, nhưng với 1 điểm có được, các nhà đương kim vô địch Quảng Nam cũng như HAGL đã có khởi đầu chấp nhận được.

HAGL được hứa thưởng 2 tỷ nếu vô địch V-League

Dù không có 3 điểm trong ngày ra quân, Công Phượng và đồng đội vẫn được thưởng nóng. Cụ thể, nhà tài trợ đã trao khoản thưởng 100 triệu đồng nhằm động viên tinh thần Xuân Trường và đồng đội. Ngoài ra, HAGL cũng nhận được lời hứa thưởng 2 tỷ đồng nếu vô địch V-League. Nếu lọt vào top có huy chương, HAGL sẽ nhận thưởng 1 tỷ đồng. Lọt vào tốp 5, đội bóng phố núi nhận được 500 triệu đồng. Đây đều là những mục tiêu khó với đội bóng đã 3 mùa liên tiếp vật lộn trụ hạng.

Barca và Real Madrid  cùng giành chiến thắng ở vòng 28 La Liga

Barcelona làm khách trên sân Malaga tại vòng 28 La Liga mà không có Lionel Messi khi cầu thủ này xin nghỉ để đón đứa con thứ ba sắp chào đời.  Tuy nhiên, phần còn lại của Barca vẫn dư sức giải quyết Malaga đang lâm vào khủng hoảng. Và họ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Malaga với các bàn thắng của Luis Suarez ở phút 15 và Philippe Coutinho ở phút 28 của trận đấu.

Cũng ở vòng đấu này, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có cú đúp giúp Real đã đánh bại Eibar 2-1, qua đó tạm thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 12 điểm (57 so với 69).

Cần 2 trận thắng nữa Bayern Munich sẽ vô địch Bundesliga

Trước đội khách Hamburg quá yếu, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số của một set tennis trắng (6-0) tại vòng 26 diễn ra đêm 10-3, Bayern Munich đang tiến sát ngôi vô địch khi hơn đội nhì bảng 20 điểm trong khi Bundesliga 2017-2018 chỉ còn 8 vòng đấu. Hùm xám sẽ chắc chắn vô địch nếu thắng 2 trận còn lại trong tháng Ba này.

THƯ KỲ
(Tổng hợp)

.
.
.