.

Ngoại hạng Anh 2017-2018: Manchester United - Chelsea, trận cầu tâm điểm vòng 28

Cập nhật: 15:21, 23/02/2018 (GMT+7)

Cuối tuần này (24 và 25-2), Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017-2018 tiếp tục diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Tâm điểm của vòng 28 Premier League là cuộc so tài giữa Manchester United và Chelsea tại Old Trafford. Trận đại chiến này sẽ quyết định cục diện của cuộc đua Top 4.

Paul Pogba và Eden Hazard được kỳ vọng tỏa sáng trong trận đấu này. 
Paul Pogba và Eden Hazard được kỳ vọng tỏa sáng trong trận đấu M.U-CHELSEA. 

Cả M.U và Chelsea đều đang trải qua khoảng thời gian không ổn định về phong độ và đều chỉ giành được kết quả hòa ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong khi M.U bị cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân Sevilla thì Chelsea hòa Barcelona 1-1 trên sân nhà.

Nhưng nếu như trận hòa của Chelsea được coi là đáng tiếc vì họ có nhiều cơ hội rõ rệt hơn, và thủng lưới vì một sai lầm cá nhân, thì việc M.U bị Sevilla cầm hòa là may mắn, vì đáng lẽ họ có thể thua đậm nếu không có sự xuất sắc của De Gea. Conte đối mặt với nguy cơ bị sa thải, nhưng vẫn được ngợi ca về chiến thuật, trong khi Mourinho đang bị chỉ trích khá nặng nề.

Trận đối đầu giữa họ Chủ nhật này hứa hẹn nhiều thú vị. Việc M.U và Chelsea chạm trán nhau là cơ hội cho các đội đua tranh Top 4 tận dụng. Liverpool chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà còn Tottenham làm khách trên sân Crystal Palace. Do phải đá chung kết cúp Liên đoàn, nên trận đấu giữa Arsenal và Man City sẽ được lùi sang rạng sáng 2-3.

THƯ KỲ

Lịch thi đấu vòng 28 Premier League. Thứ Bảy (24-2): 19h30 Leicester City - Stoke City. 22h00 AFC Bournemouth - Newcastle United,  Brighton & Hove Albion - Swansea City, Burnley - Southampton, Liverpool - West Ham United, West Bromwich Albion- Huddersfield Town. Chủ Nhật (25-2): 00h30 Watford - Everton, 19h00 Crystal Palace - Tottenham Hotspur, 21h05 Manchester United - Chelsea.

 

.
.
.