Tivi màn hình trong suốt

Thứ Sáu, 12/01/2024, 15:02 [GMT+7]
In bài này
.

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, diễn ra từ ngày 9-12/1 ở Las Vegas (Mỹ), các công ty điện tử LG và Samsung của Hàn Quốc mang đến các mẫu TV trong suốt, trả lại không gian thẩm mỹ cho chủ nhân khi tắt đi.

LG dự kiến sẽ đưa mẫu TV Signature OLED T ra thị trường vào cuối năm nay. Thay vì màn hình đen như TV thông thường, TV công nghệ mới trong suốt cho phép nhìn thấy mọi vật thực tế sau màn hình hoặc trở thành vật trang trí bằng hình ảnh kỹ thuật số sống động như bể cá, lò sưởi hay bất kỳ hình ảnh nào phù hợp không gian chung quanh.

Trong khi đó, Samsung giới thiệu nguyên mẫu TV trong suốt như trông ra khung cửa sổ với hình ảnh có độ phân giải cao sống động, khó phân biệt được hình ảnh số với thực tế nhờ màn hình đèn LED siêu nhỏ. Tuy nhiên, xứng đáng với hình ảnh siêu đẹp, TV trong suốt có giá cực kỳ cao.

Bên cạnh đó các loại TV đều tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người xem có thể dễ dàng thưởng thức phim cổ điển với chất lượng tốt hơn thông qua tính năng chuyển đổi định dạng cho hình ảnh; điểm điều khiển hàng loạt thiết bị thông minh trong nhà…

LUYẾN VIÊN

;
.