Tưng bừng khai trương PNJ Phước Hải (huyện Đất Đỏ) và PNJ Tân Phú (tỉnh đồng Nai)

Thứ Bảy, 30/12/2023, 16:16 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 29/12, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đồng loạt khai trương thêm 2 cửa hàng mới: PNJ Phước Hải (số 7 Ô 5/12 đường Võ Thị Sáu, KP.Hải Lạc, TT.Phước Hải, huyện Đất Đỏ) và PNJ Tân Phú (2172 Quốc lộ 20, ấp Thanh Thọ 2, Tân Phú, Đồng Nai).

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dip Tết 2024, PNJ cho ra mắt mô hình mới với mục đích khai phá những thị trường mới, những khu vực đang trong quá trình phát triển giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua hàng tại địa phương mình sinh sống, PNJ đã thành công với mô hình này trong giai đoạn 2022-2023 và tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng và PNJ Cắt băng khánh thành Cửa hàng PNJ Phước Hải, huyện Đất Đỏ.
Khách hàng và PNJ cắt băng khai trương Cửa hàng PNJ Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

Đến với Trung tâm Kim hoàn PNJ Phước Hải Đất Đỏ và PNJ Tân Phú Đồng Nai, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm trang sức đẳng cấp và hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được ngắm nhìn, lựa chọn những sản phẩm trang sức sang trọng, thiết kế tinh xảo với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống”, cùng bề dày lịch sử 35 năm trong ngành kim hoàn, PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm thế giới, được vinh danh là “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất của năm” trong khuôn khổ giải thưởng Kim hoàn Thế giới - Jewellery World Awards (JWA).

Qua đó, khẳng định trình độ chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần thể hiện cái tôi cá tính, khác biệt nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Không gian mua sắm bên trong Cửa hàng PNJ Phước Hải Đất Đỏ.
Không gian mua sắm bên trong Cửa hàng PNJ Phước Hải Đất Đỏ.

Nhân dịp khai trương, PNJ đã trao tặng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng dành cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là hoạt động sẻ chia, đồng hành khi PNJ có mặt ở các thị trường mới với mong muốn đóng góp yêu thương đến với cộng đồng.

PNJ trao bảng tượng trưng cho bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
PNJ trao bảng tượng trưng học bổng đến bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhân dịp khai trương, PNJ Phước Hải dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng quà 100% khi checkin và mua sắm tại cửa hàng 29/12/2023 đến ngày 11/1/2024.

  • Đặc biệt ngày khai trương 29/12: Cơ hội sở hữu vàng miếng/nhẫn khoen 99,99 PNJ.
  • Ưu đãi thêm đến 2 triệu đồng (với khách hàng lần đầu mua sắm tại PNJ).
  • Ưu đãi đặc quyền VIP PNJ (từ ngày 5 đến 7/1/2024).

 

;
.