Căn hộ 'du thuyền' Vega Alaric tiếp tục thu hút hơn 500 nhà đầu tư nhờ loạt siêu chính sách

Thứ Hai, 18/12/2023, 14:52 [GMT+7]
In bài này
.

Cuối tuần qua, sự kiện trải nghiệm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric đã tiếp tục khuấy đảo thị trường BĐS Vũng Tàu khi đón hơn 500 nhà đầu tư tham dự. Được biết, đây là dự án hiếm hoi áp dụng chính sách cam kết mua lại cùng loạt chính sách “trợ lực” tài chính hấp dẫn.

Nhiều giao dịch thành công chỉ sau 1 giờ mở bán

Chủ tịch Traveloka, ông Caesar Indra, nhận định ngành du lịch Việt Nam đang có sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp 6,24% vào Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của cả nước trong 9 tháng đầu năm. "Sự đóng góp này, đặc biệt đến từ du lịch nội địa, là rất quan trọng trong thời kỳ kinh tế toàn cầu bất ổn", theo ông Indra. 

Nổi bật trong đó, thành phố biển Vũng Tàu liên tục ghi nhận loạt tín hiệu tích cực từ việc tăng trưởng du lịch cùng hạ tầng giao thông liên kết vùng đồng bộ, kéo theo sự hy vọng sớm hồi phục của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. “Nhất cự ly, nhì tốc độ” đã giúp thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu tăng không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là “bến đỗ” lý tưởng cho các nhà đầu tư. 

Sự kiện trải nghiệm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham dự.
Sự kiện trải nghiệm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham dự.

Thực tế không ít nhà đầu tư vẫn liên tục “săn hàng” giữa lúc thị trường còn nhiều thách thức. Chị Hoàng Thanh (TP.HCM) chia sẻ: “Trước khi đến sự kiện, tôi đã tìm hiểu và được tư vấn khá nhiều về các dự án tại thành phố biển Vũng Tàu. Sau khi so sánh và đánh giá, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu đầu tiên tại đây đã hoàn toàn chinh phục tôi khi tận mắt trải nghiệm những tiện ích đã và đang dần hoàn thiện. Đặc biệt, nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt cư dân lẫn du khách với loạt dịch vụ thể thao trên biển thú vị.”

Sự kiện trải nghiệm lần này giúp nhà đầu tư có cái nhìn đầy đủ nhất về bài toán đầu tư đón đầu nguồn cung nghỉ dưỡng phân khúc 4 - 5 sao đang thiếu hụt cho du khách quốc tế và khách thượng lưu đến với Bà Rịa - Vũng Tàu. Hơn hết, chủ đầu tư TDG Group còn giới thiệu những “siêu chính sách” đột phá giúp khách hàng giải tỏa được những lo lắng trước tình hình thị trường còn nhiều thách thức.

Nhà đầu tư “mục sở thị” các tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tại The Maris Vũng Tàu.
Nhà đầu tư “mục sở thị” các tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tại The Maris Vũng Tàu.

Đại diện chủ đầu tư TDG Group cho biết: “Thấu hiểu sự lo lắng của nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện nay, chúng tôi đã đặt tâm huyết và xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất trong thời điểm thị trường khó khăn để khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm tiềm năng như căn hộ “du thuyền” Vega Alaric. Có thể nói, căn hộ Vega Alaric tại TP.Vũng Tàu được đánh giá là một trong số những dự án hiếm hoi có mức giá tốt, chính sách thanh toán đột phá, được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và bàn giao full nội thất châu Âu.”

Chính vì vậy, chỉ sau 60 phút chủ đầu tư công bố loạt “siêu chính sách” chưa từng có và chính thức mở giỏ hàng đã khiến cả khán phòng “tăng nhiệt” khi liên tục ghi nhận giao dịch thành công. Anh Thành Hưng (TP.HCM) cho biết: “Không ít khách hàng lo lắng về tính thanh khoản khi mua condotel và băn khoăn về tiến độ nếu xây dựng đối với dự án hình thành trong tương lai có đảm bảo hay không? Chính vì thế, khi chủ đầu tư TDG Group công bố chính sách cam kết mua lại với lãi suất 12%/2 năm như một cú hích, khiến bản thân tôi và các nhà đầu tư không còn chần chừ mà quyết định xuống tiền ngay.”

Không khí khán phòng càng thêm sôi động khi chủ đầu tư tiếp tục công bố đến khách hàng chính sách “Happy Surprise” chỉ áp dụng duy nhất trong sự kiện lần này. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 chiếc Iphone 15 Promax 256Gb khi phát sinh giao dịch thành công ngay trong sự kiện. 

Vega Alaric “hút hàng” nhờ “siêu chính sách” cam kết mua lại

“Chính sách này không chỉ đơn thuần là củng cố niềm tin ở các khách hàng và nhà đầu tư, mà còn thể hiện trách nhiệm đến cùng của chủ đầu tư đối với người mua đảm bảo cho việc thu hồi vốn. Đáng nói, để có thể áp dụng chính sách này, chủ đầu tư phải chắc chắn về tiềm năng của dự án, khả năng quản lý và khai thác đạt năng suất cho thuê cao. Theo tôi, đây mới chính là điểm then chốt của chính sách giúp nhà đầu tư an tâm và quyết định sở hữu.” chị Hoàng Thanh (TP. HCM) nhận định sau khi giao dịch thành công 2 căn Vega Alaric.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric đã khuấy đảo thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung và khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng khi được chủ đầu tư ban hành chính sách cam kết mua lại với lãi suất 12%/2 năm nếu dự án không hoàn thiện theo đúng tiến độ dự kiến. 

Chính sách cam kết mua lại giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản và khả năng tăng giá của tài sản.
Chính sách cam kết mua lại giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản và khả năng tăng giá của tài sản.

Cùng với đó, chính sách “siêu linh hoạt” giãn tiến độ thanh toán lên đến 3 năm được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cụ thể, năm 2023 chỉ  thanh toán 15%, năm 2024  thanh toán tiếp 15%, năm 2025 thanh toán tiếp theo 20%, nhận căn hộ thanh toán  20%, năm 2026 thanh toán 25% và nhận sổ thanh toán 5% còn lại. 

Sự “cộng lực” từ những chính sách này, chủ đầu tư TDG Group giúp người mua giải quyết được 3 bài toán còn phân vân là không bỏ trứng vào 1 giỏ chỉ thanh toán 15% GTCH, đảm bảo đầu ra được CĐT mua lại và tiềm năng tăng giá chắc chắn của sản phẩm tương đương 6%/năm. Đây là chính sách hiếm có trên thị trường cũng như là điểm khác biệt của căn hộ “du thuyền” Vega Alaric giúp nhà đầu tư hoàn toàn chủ động và an tâm. 

Sự kiện trải nghiệm căn hộ Vega Alaric góp phần tăng nhiệt thị trường khi ghi nhận nhiều giao dịch thành công.
Sự kiện trải nghiệm căn hộ Vega Alaric góp phần tăng nhiệt thị trường khi ghi nhận nhiều giao dịch thành công.

Nhiều ý kiến cho rằng, chính sách mua lại này thể hiện sự tự tin của chủ đầu tư về giá trị gia tăng của dự án. Bởi nếu dự án khó cho thuê và bán lại thì sẽ khó thu hồi vốn, mang đến nhiều rủi ro cho chủ đầu tư. Riêng với nhà đầu tư cá nhân muốn thu hồi dòng vốn là điều rất dễ dàng, như một bảo an về tính thanh khoản cho tài sản đầu tư.

Không dừng lại ở đó, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric còn tích hợp nhiều chính sách “trợ lực” cho nhà đầu tư. Điển hình như: Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn lãi gốc 18 tháng; Chiết khấu thanh toán nhanh 4% - 10%; Bàn giao full nội thất châu Âu trị giá lên đến 400 triệu đồng,...

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu trở thành “điểm sáng” đầu tư giữa lúc bức tranh thị trường còn nhiều thử thách.

 

;
.