Chuỗi gara NAT Center - Địa chỉ thay lốp Michelin chính hãng uy tín

Thứ Tư, 04/09/2024, 15:36 [GMT+7]
In bài này
.

NAT Center hân hạnh được là địa chỉ cung cấp sản phẩm Michelin chính hãng cùng với những dịch vụ bảo dưỡng và thay thế lốp cho xế yêu của các chủ xe. Để chiếc xế hộp của các bác tài luôn trong trạng thái tốt nhất, mang lại cảm giác lái phản hồi chân thực trên từng khúc cua nhưng vẫn đảm bảo khả năng bám đường chắc chắn thì sự lựa chọn dành cho hãng lốp Michelin sẽ không khiến quý khách thất vọng.

Lý do lốp Michelin là sự lựa chọn tối ưu nhất

Michelin là một trong những thương hiệu lốp hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1889 tại Pháp. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, Michelin nổi tiếng với chất lượng cao và hiệu suất vượt trội đồng thời luôn đổi mới công nghệ đảm bảo lốp bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường. Những dòng lốp Michelin phục vụ nhu cầu đa dạng của cả xe hơi, xe tải và xe thể thao đồng thời mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời cũng như cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường.

- Chất lượng và độ tin cậy

Hãng Michelin đã xây dựng được danh tiếng vững chắc về độ tin cậy của sản phẩm, những con số không hề nói dối khi thống kê từ Statista (trang thống kê tài chính uy tín) cho thấy doanh số trên toàn cầu của hãng tăng không ngừng qua các năm từ mốc 20,47 tỷ đô vào năm 2020 và cán mốc 28,34 tỷ đô ở năm 2023. Ngoài ra trong chính báo cáo tài chính của hãng đưa ra cho thấy nhu cầu cung ứng lốp thay thế cho xe từ đầu năm 2024 đến nay đã tăng 4% so với năm ngoái. Tất cả các lốp đến từ Michelin đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm tra kết quả đầu ra chặt chẽ đảm bảo rằng mỗi chiếc lốp xe đều có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian và chịu được điều kiện thời tiết khác nhau.

- Hiệu suất lái xe vượt trội

Những công nghệ tiên tiến áp dụng trên lốp Michelin
Những công nghệ tiên tiến áp dụng trên lốp Michelin

Lốp xe hãng Michelin còn nổi bật với khả năng mang lại hiệu suất lái xe tối ưu bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến như EverGrip giúp lốp duy trì độ bám đường trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, lốp còn được áp dụng loại vật liệu nhựa mới Green Rubber cùng với quy trình sản xuất lốp bền vững không những bảo vệ môi trường mà còn đảm bảo độ đàn hồi tốt. Trang bị cho xe lốp Michelin không chỉ giúp ổn định tay lái và gia tăng khả năng kiểm soát mà còn giảm thiểu tiếng ồn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người lái và hành khách.

- Tuổi thọ cao

Một trong những lợi thế lớn của lốp đến từ hãng Michelin là tuổi thọ vượt trội với công nghệ độc quyền tăng cường khả năng chống mài mòn cho lốp tốt hơn so với nhiều thương hiệu khác. Điều này không chỉ giúp hạn chế tình trạng mòn lốp không đều (dễ dẫn đến mất tay lái) mà còn tiết kiệm chi phí thay lốp đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường khi tạo ra ít rác thải hơn.

- Đa dạng phân loại lốp

Lốp Michelin với đa dạng phân loại sản phẩm
Lốp Michelin với đa dạng phân loại sản phẩm

Hãng Michelin đem đến nhiều loại lốp phù hợp với từng loại xe và nhu cầu khác nhau từ lốp cho xe Sedan hạng B và SUV cao cấp đến lốp cho xe tải và các dòng xe thể thao. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất với sở thích lái cá nhân từ các dòng lốp Primacy cho các loại xe phổ thông đến các loại lốp Pilot Sport tạo ra cảm giác lái bùng nổ, năng động và thể thao.

Đến NAT Center để tận hưởng dịch vụ tốt nhất

NAT Center tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp và thay thế lốp Michelin tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và cam kết chỉ bán những dòng lốp chính hãng từ thương hiệu Michelin nổi tiếng. Địa chỉ đặt mua lốp xe Michelin: https://natcenter.vn/lop-o-to/lop-michelin/

Tại NAT Center, chúng tôi luôn cập nhật và mở rộng danh mục hàng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Bên cạnh lốp của hãng Michelin, cửa hàng còn bày bán các thương hiệu lốp xe khác như Bridgestone, Goodyear,… với đầy đủ các loại kích thước phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau từ xe gia đình, xe thể thao cho đến xe tải. Đặc biệt hơn khi NAT Center còn là nhà phân phối độc quyền ở khu vực miền Bắc cho hai dòng lốp công nghệ Mỹ là Advenza và Milestar.

Một trong những điểm nổi bật của NAT Center là sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong tư vấn, giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong việc lựa chọn lốp phù hợp nhất cho xe của mình. Nếu quý khách chưa biết kiểu lốp nào là tối ưu thì hãy sử dụng công cụ tìm kiếm lốp trực tuyến trên website hoặc liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Công cụ tìm kiếm lốp xe Michelin trực tuyến tại NAT Center
Công cụ tìm kiếm lốp xe Michelin trực tuyến tại NAT Center

Ngoài việc bày bán lốp ô tô, NAT Center còn mang đến nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của các bác tài như bảo dưỡng xe, thay lốp và thay dầu nhớt. Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có thông tin rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ, bảo đảm quyền lợi và sự an tâm cho người tiêu dùng.

Chưa dừng lại ở đó, NAT Center còn mang đến dịch vụ cân chỉnh thước lái và cân bằng động bằng những trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên được tái đào tạo để nâng cao tay nghề giúp đem đến trải nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng xe tốt nhất. Tất cả nhằm đem lại trải nghiệm thay thế lốp tốt nhất và nhanh chóng nhất cho phương tiện của khách hàng.

Đến với NAT Center - Địa chỉ thay lốp nhanh và bảo dưỡng xe uy tín
Đến với NAT Center - Địa chỉ thay lốp nhanh và bảo dưỡng xe uy tín

Thông qua bài viết này, hy vọng các chủ xe biết đến NAT Center là một trung tâm bảo dưỡng xe uy tín cũng như biết lý do vì sao nên chọn thay lốp Michelin cho xe của mình. Đến với NAT Center, khách hàng không chỉ được hưởng các dịch vụ thay lốp chất lượng mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách trên mỗi chặng đường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Ô TÔ MIỀN BẮC

Số điện thoại: 0909 35 6688

Email: nat@otomienbac.com.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30

Website: https://natcenter.vn

;
.