Chất sống nghỉ dưỡng 5 sao tại trái tim thành phố biển

Thứ Tư, 17/04/2024, 09:27 [GMT+7]
In bài này
.

Không chỉ bổ sung nguồn cung lưu trú 5 sao đang thiếu hụt, The Maris Vũng Tàu còn được mệnh danh là “trái tim” của thành phố biển, giúp thiết lập chuẩn mực du lịch mới, từng bước đưa Vũng Tàu trở thành trung tâm du lịch cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Vũng Tàu đang từng bước trở thành trung tâm du lịch cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Vũng Tàu đang từng bước trở thành trung tâm du lịch cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Với việc Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bà Rịa - Vũng Tàu phấn đấu cơ bản sẽ đủ tiêu chuẩn của thành phố trực thuộc Trung ương, đóng vai trò là một cực phát triển quan trọng của vùng Ðông Nam Bộ.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu này, tỉnh xác định duy trì vững chắc vị trí trong nhóm 10 địa phương có quy mô GRDP và tổng thu ngân sách Nhà nước cao nhất, tập trung thu hút đầu tư phát triển 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột gồm: công nghiệp, cảng biển - logistics, du lịch và các ngành dịch vụ chất lượng cao.  

Trong đó, nhóm ngành du lịch và các dịch vụ chất lượng cao được Bà Rịa - Vũng Tàu đặt nhiều kỳ vọng, biến nơi đây thành trung tâm du lịch chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, môi trường sống an toàn, trong lành.

Động lực của nhóm ngành này xuất phát từ thực tế Bà Rịa - Vũng Tàu đang dần hình thành các chuỗi sản phẩm về du lịch nghỉ dưỡng, thể giao - giải trí, bất động sản du lịch gắn với phát triển hệ thống đô thị du lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải - Hồ Tràm - Bình Châu.

Dự kiến, khi các tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vũng Tàu - Biên Hòa được thông xe, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, cũng là thời điểm nhóm ngành du lịch và các dịch vụ chất lượng cao của tỉnh cất cánh.

Hiện tại, Bà Rịa - Vũng Tàu đang khẩn trương điều chỉnh quy hoạch hạ tầng du lịch để sẵn sàng đón dòng khách cao cấp trong những năm tới.

Ngay tại TP. Vũng Tàu, trọng tâm đang là chiến lược chỉnh trang lại toàn bộ khu vực Bãi Sau kéo dài hơn 3km, từ mũi Nghinh Phong đến khu du lịch Paradise. Toàn bộ Bãi Sau sẽ được quy hoạch thành công viên mở, nhiều bãi tắm kết hợp với khu vực dịch vụ sang trọng và chú trọng kinh tế đêm.

Liền kề với khu vực này, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tạo ra không gian ưu tiên phát triển các dự án nghỉ dưỡng theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn. Đáng chú ý là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu, quy mô 23ha.

100% các căn hộ “du thuyền” Vega Alaric đều sở hữu tầm nhìn hướng biển.
100% các căn hộ “du thuyền” Vega Alaric đều sở hữu tầm nhìn hướng biển.

Tổ hợp cung cấp cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang tại các khu lưu trú 5 sao với nhiều lựa chọn như biệt thự biển, chuỗi khách sạn và căn hộ sang trọng. Trong đó, khu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric được nhiều nhà đầu tư quan tâm hơn cả.

Thừa hưởng bãi biển riêng dài đến 600m, điểm nổi bật của Vega Alaric là 100% các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng biển Chí Linh, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, tựa như một con tàu rẽ sóng ra khơi. Chỉ vài bước chân ra tới biển là du khách đã có thể hòa mình cùng thiên nhiên đa sắc xanh của "biển - trời - cây cối".

Ngay trong nội khu, du khách còn có thể trải nghiệm đầy đủ các chuỗi tiện ích về sức khỏe - thể thao, vui chơi, giải trí - mua sắm - check in, trung tâm hội nghị hơn sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hàng, ẩm thực.

Đi cùng với đó là các tiện ích độc đáo như: cầu tàu dài 450m với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225m2, sân tập golf 8.000m2, suối nguồn hạnh phúc với hơn 1.000 con cá Lý Ngư…

Có thể nói, Vega Alaric là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng nghỉ dưỡng thiên nhiên và sự tiện nghi, sang trọng, khi căn hộ "du thuyền" được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với sự góp mặt của loạt thương hiệu châu Âu như: Dudoff, Zucchetti, Hafele…

Chính giá trị đột phá này, Vega Alaric hứa hẹn sẽ trở thành căn hộ du lịch được trang bị nội thất cao cấp hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu.

Là một trong những chủ nhân của căn hộ "du thuyền" Vega Alaric, anh Doãn Đức (TP. HCM) cho biết: "Vợ chồng tôi đã quyết định sở hữu căn hộ Vega Alaric bởi đây là dự án nằm trong tổ hợp 5 sao duy nhất tại Vũng Tàu”.

Khu căn hộ Vega Alaric được nhà đầu tư đánh giá cao bởi có bảo lãnh tài chính từ Ngân hàng Agribank. Người mua được thanh toán theo tiến độ lên tới 3 năm, đồng thời chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà và được hỗ trợ toàn bộ lãi suất trong 18 tháng.

Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu quy tụ hàng chục ngàn lượt khách.
Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu quy tụ hàng chục ngàn lượt khách.

Thực tế, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân, du khách bởi liên tục diễn ra các sự kiện nghệ thuật, giải trí, quy tụ hàng chục ngàn lượt khách tham dự.  

Dự kiến, trong kỳ nghỉ lễ tới đây, chủ đầu tư TDG Group cùng với Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ phối hợp tổ chức “Ngày hội phố biển The Maris” trong 2 ngày (27/04 và 28/04).    

Tại đây, du khách và người dân sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm với 12 cụm hoạt động, bao gồm 30 hoạt động phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, tạo điều kiện cho người dân và du khách được đắm mình trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu.

Nổi bật là hơn 25 gian hàng ẩm thực với gần 50 món tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Cùng với hệ thống nhà hàng Alacarte tại The Maris Vũng Tàu, không gian ẩm thực của sự kiện sẽ phục vụ tốt nhất cho du khách. Với nhiều món ăn đa dạng như ẩm thực Á, Âu, Việt, Hoa.

Cùng với đó là Lễ hội Diều, các trải nghiệm hoạt động thể thao biển Flyboard, phao chuối, Jetski; khu vui chơi dành cho thiếu nhi với các trò chơi vận động; đua xe Kart; tô tượng, vẽ tranh, dù lượn Cloud Surf…

Về lưu trú, The Maris Vũng Tàu có khu biệt thự biển và khu Glamping mang đến những tiện ích tối ưu và một không gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm đa sắc màu dành cho du khách.

Sự kiện hiện sẵn sàng đón hàng chục ngàn du khách, góp phần vào hoạt động xúc tiến du lịch chung tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024, và hứa hẹn sẽ là nơi tập trung của những màu sắc lễ hội vui vẻ và hạnh phúc, giao hòa cùng tinh hoa truyền thống của Việt Nam.

Đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu qua hotline: 090 784 88 66 | Website: https://themaris.vn

 

;
.