The Maris Vũng Tàu rực rỡ với màn pháo hoa chào năm mới 2024

Thứ Hai, 01/01/2024, 15:02 [GMT+7]
In bài này
.

Chương trình Vũ khúc an nhiên diễn ra tại The Maris Vũng Tàu ngày 30/12/2023 thu hút hơn 1.000 khách tham dự. Các vị khách quý đã tận hưởng trà chiều cuối năm, ngắm nhìn hoàng hôn, thưởng thức âm nhạc nghệ thuật và cùng đếm ngược màn bắn pháo hoa trên biển độc đáo, rực rỡ ấn tượng.

Tại sự kiện, đại biểu, khách hàng không chỉ được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ pháo hoa mà còn hòa mình trong lễ hội sôi động, giải trí, ca nhạc từ phần trình diễn của ca sĩ Nguyễn Hưng, Sỹ Luân, tiếng đàn violon …

Sự kiện Vũ khúc an nhiên tại The Maris Vũng Tàu thu hút hơn 1.000 khách tham dự.
Sự kiện Vũ khúc an nhiên tại The Maris Vũng Tàu thu hút hơn 1.000 khách tham dự.

Trước đó, khán giả đã có khoảng thời gian trải nghiệm ngày cuối năm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè trong tổ hợp Nghỉ dưỡng - Thương mại - Giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu như check-in tại bờ biển riêng trải dài đến 600m, cối xay gió lớn nhất Vũng Tàu, hồ bơi vô cực, Suối nguồn hạnh phúc… Giờ đây, khách du lịch đến với Vũng Tàu không chỉ tham quan các địa điểm du lịch sẵn có, mà có thêm một hình thức du lịch mới, độc đáo tại The Maris Vũng Tàu.

Tiếp đó trong thời khắc chuyển giao đón năm mới, tất cả hòa cùng không khí đếm ngược náo nhiệt, hứng khởi và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ trên bầu trời thành phố biển. Những đợt pháo hoa tạo thành có đủ loại hình dáng: ngôi sao, bông hoa, nhiều màu sắc rực rỡ lung linh trên bầu trời như biểu tượng, ước mong của tất cả mọi người trong năm mới thành công, rực rỡ.

Mãn nhãn với màn pháo hoa rực trời tại bãi biển The Maris Vũng Tàu.
Mãn nhãn với màn pháo hoa rực trời tại bãi biển The Maris Vũng Tàu.

Chia sẻ về lý do đón năm mới tại The Maris Vũng Tàu, vợ chồng anh chị Ngọc Minh - Thanh Hà (Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết: “Màn pháo hoa quá tuyệt vời, thêm vào đó cả gia đình tôi còn được thưởng thức tiếng hát của ca sĩ Nguyễn Hưng, Sỹ Luân - những nghệ sĩ tôi hâm mộ đã lâu. Đặc biệt, tôi cảm ơn chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu vì đã đón tiếp quá chu đáo, tiệc trà chiều, thưởng thức ẩm thực ngon ngay không gian bên bờ biển, quả là một trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình tôi trong dịp này. Sau ngày hôm nay, gia đình tôi cũng đã trao đổi với nhau sẽ trở thành “cư dân” của The Maris Vũng Tàu trong tương lai không xa.”

The Maris Vũng Tàu về đêm đẹp lung linh với ánh đèn rực sáng tại cối xay gió lớn nhất thành phố biển, hồ bơi và nhà hàng.
The Maris Vũng Tàu về đêm đẹp lung linh với ánh đèn rực sáng tại cối xay gió lớn nhất thành phố biển, hồ bơi và nhà hàng.

Từng đến tham quan dự án The Maris Vũng Tàu nhiều lần trước đây, ngay trong ngày 30/12/2023 chị Thùy Trang đã quyết định sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric. “Mỗi lần đi sự kiện và mỗi lần đến dự án tôi đều bất ngờ. Sự kiện ngày hôm nay tôi ấn tượng với sự tiếp đón chu đáo của chủ đầu tư, hơn 1.000 khách hàng rất đông vui nhưng tiệc vẫn rất sang trọng. Không gian ca nhạc và check-in thoải mái cho tất cả mọi người. Ai cũng vui vẻ. Sau này, tôi tin rằng căn hộ Vega Alaric tôi sở hữu từ hôm nay sẽ có nhiều tiềm năng cho thuê, nghỉ dưỡng. Nếu cần nghỉ ngơi, gia đình tôi cũng có thể về đây trong 2 ngày cuối tuần, tái tạo năng lượng vui vẻ, chăm sóc sức khỏe”.

Sự kiện trải nghiệm lần này giúp nhà đầu tư có cái nhìn đầy đủ nhất về bài toán đầu tư đón đầu nguồn cung nghỉ dưỡng phân khúc 4 - 5 sao đang thiếu hụt cho du khách quốc tế và khách thượng lưu đến với Bà Rịa - Vũng Tàu. Hơn hết, chủ đầu tư TDG Group còn giới thiệu những “siêu chính sách” đột phá như hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn lãi gốc 18 tháng; chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 10%, cam kết mua lại sau 24 tháng với lãi suất 12% trong 2 năm…

Khách hàng tham dự sự kiện Vũ khúc an nhiên không chỉ được thưởng thức âm nhạc, tiệc trà mà còn có cơ hội sở hữu căn hộ Vega Alaric với chiết khấu ưu đãi.
Khách hàng tham dự sự kiện Vũ khúc an nhiên không chỉ được thưởng thức âm nhạc, tiệc trà mà còn có cơ hội sở hữu căn hộ Vega Alaric với chiết khấu ưu đãi.

Khách hàng sở hữu căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank. Bên cạnh đó là chính sách thanh toán linh hoạt, giãn tiến độ đến 3 năm. Cụ thể, năm 2023 thanh toán 15%, năm 2024 thanh toán tiếp 15%, năm 2025 thanh toán tiếp theo 20%, thông báo nhận bàn giao căn hộ thanh toán 20%, năm 2026 thanh toán 25% và nhận sổ thanh toán 5% còn lại.

Có thể nói, tất cả những chương trình trải nghiệm, chính sách bán hàng của TDG Group luôn làm vì giá trị thật giúp khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một sản phẩm nghỉ dưỡng ưng ý tại The Maris - tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao quy mô cùng hệ tiện ích bậc nhất khu vực, nơi khách hàng cùng gia đình bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc  đáng nhớ giữa không gian xanh mát biển trời vừa riêng tư vừa sôi động, ấn tượng.

Thông tin về dự án:

Website: https://themaris.vn

Hotline: 090 784 88 66

 

 

 

;
.