Tưng bừng khai trương PNJ NEW CENTER - Sáng bừng không gian trang sức đẳng cấp

Thứ Ba, 21/11/2023, 17:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21.11, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức mở thêm một cửa hàng mới tại địa số 248 Võ Thị Sáu tổ 2 ấp Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khách hàng và PNJ Cắt băng khánh thành
Khách hàng và PNJ Cắt băng khánh thành

Đến với Trung tâm Kim hoàn PNJ 248 Võ Thị Sáu – Long Điền, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm trang sức đẳng cấp và hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được ngắm nhìn, lựa chọn những sản phẩm trang sức sang trọng, thiết kế tinh xảo với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống”, cùng bề dày lịch sử 35 năm trong ngành kim hoàn, PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm thế giới, vinh dự được vinh danh là “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất của năm” trong khuôn khổ giải thưởng Kim hoàn Thế giới - Jewellery World Awards (JWA).

Qua đó, khẳng định trình độ chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần thể hiện cái tôi cá tính, khác biệt nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Không gian mua sắm bên trong cửa hàng
Không gian mua sắm bên trong cửa hàng

Cũng trong dịp này, PNJ đã trao tặng cho Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu 1 mái ấm niềm tin trị giá 50 triệu đồng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

PNJ trao mái ấm niềm tin cho hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu
PNJ trao mái ấm niềm tin cho hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu

Nhân dịp khai trương, PNJ Long Điền dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng quà 100% khi checkin và mua sắm tại cửa hàng 21/11 - 30/11/2023.

Đặc biệt nhân ngày khai trương 21/11/2023 Cơ hội sở hữu quà tặng vàng miếng/ nhẫn khoen 999.9 PNJ, Bông tai PNJ, Ưu đãi vô cực – Mua sắm không giới hạn, Siêu ưu đãi ngày đôi lên đến 1,200,000 duy nhất ngày 12.12 và trải nghiệm đặc quyền Vip ngày 25 và 26 tháng 11.

 

 

;
.