Chủ đầu tư TDG Group mang đến "diện mạo mới" cho The Maris Vũng Tàu

Thứ Năm, 16/11/2023, 14:37 [GMT+7]
In bài này
.

Với những tiềm lực sẵn có cùng bề dày kinh nghiệm, chủ đầu tư TDG Group đã mang đến “diện mạo mới” cho tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao có quy mô 23ha The Maris Vũng Tàu từng bước trở thành “trái tim thành phố biển” khi mang đến nhiều giá trị khác biệt cho khách hàng, đặc biệt là nhà đầu tư.

TDG Group kiến tạo giá trị đột phá cho nhà đầu tư

Trong bối cảnh hiện tại, nhà đầu tư càng "khó tính" hơn, khi xuống tiền sẽ phải cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng các dự án đảm bảo tính pháp lý, hướng tới các chủ đầu uy tín với các sản phẩm sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Là một trong những đơn vị có thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực đầu tư BĐS tại Vũng Tàu, TDG Group đã mang đến những giá trị cho cộng đồng và nhà đầu tư thông qua những dự án thiết thực. Đặc biệt là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu...

Vừa qua, The Maris Vũng Tàu của chủ đầu tư TDG Group cùng với ngân hàng tài trợ tài chính Agribank đã thổi “làn gió ấm” vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu khi quy tụ hơn 500 chiến binh kinh doanh tham dự sự kiện lễ ra quân. Sự kiện đã thu hút nhiều nhà đầu tư sành sỏi đang tìm kiếm sản phẩm tiềm năng để đón đầu làn sóng tăng trưởng du lịch tại đây.

The Maris Vũng Tàu được phân phối bởi những đại lý chiến lược uy tín.
The Maris Vũng Tàu được phân phối bởi những đại lý chiến lược uy tín.

Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu gia tăng sức hút và tiềm năng khi được chủ đầu tư TDG Group chính thức vận hành. Đây được xem là bước tiến quan trọng cho dự án. Chính tiềm năng đắt giá từ dự án cộng hưởng với nội lực vững vàng từ chủ đầu tư TDG Group sẽ đưa The Maris Vũng Tàu trở thành sự lựa chọn tốt cho nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư bền vững và an tâm.

Đáng chú ý, The Maris Vũng Tàu đã hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động nhiều tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh đó, TDG Group liên tục thổi bừng sức sống nơi đây bằng chuỗi sự kiện, lễ hội được tổ chức chỉn chu thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi vào dịp cuối tuần.

Sắp tới đây, ngày 18/11 The Maris Vũng Tàu sẽ chào đón khách hàng tham quan và thưởng thức chương trình ca nhạc “Thay lời biển hát” với sự góp mặt của danh ca Thái Châu. Bên cạnh đó The Maris Vũng Tàu cũng là nhà tài trợ chính cho giải chạy Vung Tau Discovery Night Run vào ngày 18 - 19/11. Những sự kiện trên với sự đồng hành của The Maris Vũng Tàu sẽ giúp nâng tầm điểm đến Vũng Tàu, thu hút đa dạng khách du lịch.

Đầu tư “thảnh thơi” tại “trái tim thành phố biển”

Là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao quy mô hàng đầu thành phố Vũng Tàu, The Maris Vũng Tàu có mật độ xây dựng khoảng 21%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh, mặt nước cùng các công trình biểu tượng. Trong đó bao gồm tòa căn hộ “du thuyền” Vega Alaric độc bản, 192 biệt thự Serenity cao cấp cùng  khu khách sạn đẳng cấp.

Nhằm giải quyết nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu hụt tại Vũng Tàu, chủ đầu tư TDG Group đã chính thức ra mắt căn hộ “du thuyền” Vega Alaric sở hữu nhiều lợi thế vượt trội đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những nhà đầu tư sành sỏi. Phân khu căn hộ bao gồm căn từ 1 đến 2 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, Vega Alaric còn có thêm  dòng sản phẩm Garden Home có ban công lớn và Duo Smart “căn hộ sinh đôi”. Hơn hết, 100% căn đều sở hữu tầm nhìn view biển tuyệt đẹp.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu.
Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric còn được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với sự góp mặt của loạt thương hiệu châu Âu như Dudoff, Zucchetti, Hafele… Chính giá trị đột phá này, Vega Alaric hứa hẹn sẽ trở thành căn hộ du lịch được trang bị nội thất cao cấp hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu.

Đặc biệt, với pháp lý mạnh, căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank. Việc ngân hàng tham gia bảo lãnh cho vay dự án là minh chứng uy tín về pháp lý của dự án The Maris Vũng Tàu nói chung và căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nói riêng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn khi sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric:

* Tặng ngay 20 triệu đồng cho khách hàng giữ chỗ sớm.

* Rút thăm 100% trúng thưởng lên đến 50 triệu đồng.

* Chiết khấu lên đến 20% cho khách hàng mua sỉ...

Tham gia sự kiện trải nghiệm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric và thưởng thức giọng hát của danh ca Thái Châu vào ngày 18/11.

Đi cùng chất lượng bàn giao, chất lượng quản lý vận hành cũng là một điểm cộng lớn và là lý do nhà đầu tư lựa chọn căn hộ Vega Alaric. Theo chủ đầu tư TDG Group, sự hợp tác với đơn vị quốc tế Absolute Hotel Services - AHS sẽ giúp Alaric Tower đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất và giải bài toán thu hút khách thuê quốc tế cho nhà đầu tư.

Nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu, chủ nhân Vega Alaric còn được tận hưởng chuỗi hơn 100 tiện ích cao cấp  đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng chỉ trong vài bước chân. Được quy hoạch bài bản, chuỗi tiện ích tại The Maris mang đến những trải nghiệm bất tận và phù hợp với mọi đối tượng với 4 chủ đề: sức khỏe - thể thao; vui chơi - giải trí - mua sắm; trung tâm hội nghị - nhà hàng và trẻ em.

Thông tin về dự án:

Website: https://themaris.vn

Hotline: 090 784 88 66

Có thể nói, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric mang đến giá trị toàn vẹn cho nhà đầu tư khi có thể tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và hơn hết, thu về dòng lợi nhuận cho thuê bền vững mà không cần phải tốn thêm chi phí đầu tư.

 

;
.