Carpla - Địa chỉ hỗ trợ mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng

Thứ Ba, 28/11/2023, 09:36 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại xa, nhiều gia đình có tài chính hạn hẹp thường có xu hướng mua ô tô lướt. Tuy nhiên làm thế nào để mua được ô tô lướt đời cũ với chất lượng tốt lại là vấn đề khó khăn với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Carpla - Trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng với kho xe số lượng lớn và đội ngũ chuyên viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới mẫu xe ưng ý cùng trải nghiệm dịch vụ toàn diện nhất cho mọi khách hàng.

1. Carpla - Từ chất lượng đến thương hiệu toàn quốc

Trong thời điểm suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid, nhiều người dùng lựa chọn mua xe ô tô “lướt” để đáp ứng nhu cầu di chuyển thay vì mua xe mới. Nhìn chung, mua ô tô đã qua sử dụng mang tới những lợi ích nổi bật như:

*Giá xe cũ mua lại sẽ thấp hơn nhiều so với chi tiền mua xe mới

*Có nhiều lựa chọn xe cũ ở các phân hạng xe cao hơn

*Thuế phí phải chi trả thấp hơn

*Khấu hao thấp, hạn chế rủi ro mất giá

*Tâm lý thoải mái hơn khi sử dụng xe cũ (không lo trầy xước xe quá nhiều)

Carpla - Từ chất lượng đến thương hiệu toàn quốc
Carpla - Từ chất lượng đến thương hiệu toàn quốc

Theo đó, dịch vụ mua bán, trao đổi xe cũ tại Carpla được đánh giá cao về chất lượng. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của cơ sở sẽ tiến hành tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng tìm kiếm mẫu xe phù hợp với nhu cầu. Chỉ với chưa đầy một năm hoạt động trên thị trường, dịch vụ tại Carpla đã và đang nhận được phản hồi tích cực khi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như:

*Có nhu cầu bán lại xe không còn sử dụng, bù lên khoản phí để nâng cấp xe đời cũ lên đời mới

*Nâng cấp xe mới để giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng xe cũ hàng tháng theo định kỳ

*Muốn đổi sang dòng xe hiện đại, tiện nghi với khả năng vận hành tốt hơn

*Cần nơi thực hiện giao dịch có quy trình làm giấy tờ, thủ tục nhanh gọn, đơn giản

*Được hưởng khoản phí cao nhờ việc bán lại xe cũ

2. Chính sách mua bán xe chuyên nghiệp tại Carpla

Hiện nay, Carpla cung cấp dịch vụ mua bán, đổi xe trên thị trường với quy trình nhanh chóng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng gửi về đơn vị, các chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ pháp lý cũng như các thông tin liên quan đến xe cũ được bán, mua. Ngoài ra còn hỗ trợ khách hàng vay tài chính, làm thủ tục sang tên đổi chủ miễn phí nếu có nhu cầu.

Chính sách mua xe

Đối với chính sách mua xe tại Carpla, toàn bộ xe bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn, áp dụng chế độ bảo hành lên đến 20.000km hoặc lên đến 12 tháng. Thêm vào đó, thông tin tình trạng xe minh bạch, khả năng vận hành tốt, động cơ và hộp số đảm bảo và kiểm tra định kỳ đầy đủ. Khách hàng khi mua xe tại Carpla nếu gặp bất kỳ lỗi nào không nằm trong cam kết sẽ được hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày.

Chính sách bán xe

Đối với dịch vụ bán xe, Carpla cung cấp quy trình kiểm định 160 điểm tiêu chuẩn theo các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota,... Khách hàng khi có nhu cầu sẽ được hỗ trợ thẩm định, định giá xe theo thông tin và tình trạng xe hiện tại.

3. Carpla - Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà

Carpla là điểm đến tin cậy hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán, trao đổi xe ô tô cũ chuyên nghiệp. Đơn vị đã và đang xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng để mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo, được nâng cấp và tối ưu thường xuyên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Carpla - Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà
Carpla - Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà

Carpla cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với hàng loạt quyền lợi hấp dẫn. Khách hàng liên hệ với đơn vị thông qua website https://carpla.vn/ban-xe để được tư vấn chi tiết và tìm hiểu thông tin dịch vụ.

*Thua mua xe cũ với giá cả chuẩn xác, minh bạch, công khai cho người bán. Nói không với ép giá ảo, báo lỗi ảo cho xe để hạ giá sản phẩm

*Thẩm định xe với đủ 160 theo quy trình Carpla và cấp giấy chứng nhận cho xe.

*Cung cấp dịch vụ định giá xe, làm hồ sơ, các thủ tục liên quan miễn phí cho khách hàng

*Toàn bộ quy trình mua bán, trao đổi xe ô tô cũ diễn ra nhanh chóng, an toàn, tiện lợi

*Các giao dịch thanh toán được xử lý nhanh chóng sau khi hai bên ký kết thỏa thuận

*Linh hoạt áp dụng phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hay tiền mặt cho khách, liên kết với hệ thống ngân hàng lớn trên toàn quốc

*Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Carpla đã và đang khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, mang tới trải nghiệm toàn diện cho mọi khách hàng. Liên hệ với showroom qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

 

 

;
.