THÔNG BÁO

Nhu cầu tiếp nhận công chức làm việc tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Hai, 12/09/2022, 19:35 [GMT+7]
In bài này
.

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh có nhu cầu tiếp nhận công chức làm việc tại Văn phòng như sau:

 

I. CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG THÔNG TIN DÂN NGUYỆN

1. Công việc: Tham mưu, giúp việc Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND và các Ban HĐND tỉnh trong lĩnh vực tiếp công dân; tiếp nhận, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân, kiến nghị của cử tri; Cung cấp thông tin theo yêu cầu cho Đoàn ĐBQH tỉnh, ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, đại biểu HĐND tỉnh; chịu sự quản lý và chịu trách nhiệm về việc thực hiện nhiệm vụ trước Chánh Văn phòng và Phó Chánh Văn phòng phụ trách lĩnh vực.

2. Yêu cầu

- Đang là công chức ngạch chuyên viên trở lên, đã làm việc thuộc các lĩnh vực nêu trên tại các cơ quan hành chính từ cấp huyện trở lên, đang giữ chức vụ Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng phòng cấp tỉnh.

- Có lịch sử chính trị, chính trị hiện nay, hồ sơ, lý lịch cá nhân đầy đủ, rõ ràng, được cơ quan chức năng thẩm định, xác nhận.

- Bảo đảm độ tuổi bổ nhiệm theo quy định.

- 03 năm liên tục được cơ quan, đơn vị đang công tác đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

- Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

- Có trình độ chuyên môn: Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác.

- Lý luận Chính trị: Có Bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận Chính trị hoặc tương đương trở lên.

- Quản lý nhà nước: Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên hoặc tương đương trở lên.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng quản lý nghiên cứu, tổng hợp, báo cáo, thực hiện tốt các quy định hiện hành của Nhà nước.

- Là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

- Trình độ Ngoại ngữ và tin học phù hợp.

- Độ tuổi: Từ 30 tuổi đến 50 tuổi. 

 

II. CHỨC DANH CHUYÊN VIÊN PHÒNG THÔNG TIN DÂN NGUYỆN (02 NGƯỜI)

1. Công việc: Tham mưu, giúp việc Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh,  Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh tổng hợp ý kiến, nguyện vọng của nhân dân và gửi cơ quan, tổ chức có trách nhiệm xem xét giải quyết liên quan lĩnh vực thông tin, dân nguyện.

2. Yêu cầu

- Đang là công chức ngạch chuyên viên trở lên, hoặc viên chức tối thiểu 05 năm đã làm việc thuộc các lĩnh vực nêu tại các cơ quan hành chính từ cấp huyện trở lên.

- Trình độ: Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác.

- Nắm chắc kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được phân công.

- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, báo cáo, thực hiện tốt các quy định hiện hành của Nhà nước.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Trình độ Ngoại ngữ và tin học phù hợp.

- Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến 45 tuổi. 

 

III. CHỨC DANH CHUYÊN VIÊN PHÒNG CÔNG TÁC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN (01 NGƯỜI)

1. Công việc: Tham mưu, theo dõi các lĩnh vực chuyên môn: tài chính, ngân sách, đầu tư công, quản lý đất đai...

2. Yêu cầu

- Đang là công chức ngạch chuyên viên trở lên, hoặc viên chức tối thiểu 05 năm đã làm việc thuộc các lĩnh vực nêu tại các cơ quan hành chính từ cấp huyện trở lên.

- Trình độ: Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: tài chính, kế toán, kinh tế, quản lý xây dựng, quản lý đất đai, giao thông...

- Nắm chắc kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được phân công.

- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thực hiện tốt các quy định hiện hành của Nhà nước.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Trình độ Ngoại ngữ và tin học phù hợp.

- Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến 45 tuổi. 

3. Hồ sơ đăng ký         

- Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan quản lý có thẩm quyền hoặc chính quyền địa phương nơi cư trú, trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.

- Giấy chứng nhận sức khoẻ có thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản kê khai tài sản, thu nhập theo quy định của pháp luật (chức danh Trưởng phòng thông tin dân nguyện).

- Bản nhận xét, đánh giá của tập thể lãnh đạo và cấp ủy nơi đang công tác   trong 03 năm gần nhất (chức danh Trưởng phòng thông tin dân nguyện).

- Bản nhận xét của cấp ủy nơi cư trú thường xuyên về trách nhiệm công dân và gia đình (chức danh Trưởng phòng thông tin dân nguyện).

- Hai phong bì dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.

4. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ

- Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh nhận hồ sơ từ ngày đăng thông báo cho đến hết ngày 30/9/2022.

- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính Tổ chức Quản trị thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Điện thoại liên hệ: 02543.859077 hoặc di động: 0918566322 gặp Ông Đỗ Ngọc Trung.

 

 

;
.