Đưa 7 trẻ lạc khi tắm biển về cho gia đình

Chủ Nhật, 16/06/2024, 12:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/6, Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP. Vũng Tàu cho biết, trong ngày thứ 7 – 15/6, đơn vị đã tiếp nhận, chăm sóc và đưa 7 trẻ lạc khi tắm biển về cho gia đình an toàn.

Trong ngày 15/6, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tăng cao nhưng tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, vệ sinh môi trường bãi biển sạch sẽ,
Trong ngày 15/6, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tăng cao nhưng tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, vệ sinh môi trường bãi biển sạch sẽ.

Theo báo cáo của trung tâm, trong ngày 15/6, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tăng cao (khoảng hơn 42 ngàn lượt khách) nhưng an ninh trật tự được bảo đảm, vệ sinh môi trường bãi biển sạch sẽ, rác thải được thu gom kịp thời, giá dịch vụ ổn định.

Trung tâm đã bố trí 100% quân số và phương tiện cứu hộ tại các bãi tắm; phối hợp cùng các lực lượng chức năng của TP. Vũng Tàu ngăn chặn một số trường hợp du khách ăn uống, xả rác tại bãi biển, nơi công cộng; xử lý các đối tượng vi phạm an toàn giao thông; nhắc nhở, giải tán các tụ điểm bán hàng rong nơi công viên, quảng trường.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.