Đề nghị truy tố 2 lái xe ô tô tông nhau

Chủ Nhật, 09/06/2024, 14:11 [GMT+7]
In bài này
.

Mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, 2 người đã sử dụng xe ô tô tông vào nhau và bị đề nghị truy tố về tội "Hủy hoại tài sản" và "Gây rối trật tự công cộng".

Ngày 9/6, Cơ quan CSĐT-Công an TP.Bà Rịa đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố N.Đ.K. (SN 1982, trú TP.Bà Rịa) và P.H.B.T. (SN 1992, trú tỉnh Đồng Nai) về tội "Hủy hoại tài sản" và "Gây rối trật tự công cộng".

Công an TP.Bà Rịa đã điều tra và ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 tài xế này
Công an TP.Bà Rịa đã điều tra và ra tống đạt quyết định lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông K. và bà T.

Theo điều tra, khoảng 17 giờ ngày 20/11/2023, K. và T. gặp nhau ở một quán trà sữa tại TP.Bà Rịa để nói chuyện làm ăn, thì xảy ra mâu thuẫn. T. ném vỡ lọ nước hoa của mình trong quán cà phê, rồi cả 2 lên xe ô tô rời khỏi quán.

T. lái xe hiệu VinFast đi theo phía sau xe ô tô hiệu Lexus của K. Khi đến vòng xoay đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh (TP.Bà Rịa), K. dừng đèn đỏ thì T. điều khiển ô tô lao tới, va chạm vào phía sau xe của K.

T. không dừng lại mà tiếp tục lái xe đâm thẳng vào đuôi xe của K. thêm 2 lần nữa. Vì bị tông nên K. quay đầu xe, liên tục tông trực tiếp vào đầu xe của T. Sau đó, cả 2 điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Hậu quả 2 xe ô tô bị hư hỏng.

Vụ việc xảy ra ngay giữa đường, trong khu vực đông dân cư khiến nhiều người lo sợ. Ngay trong đêm, Công an TP.Bà Rịa đã điều tra và ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 tài xế này.

T. đã bồi thường thiệt hại cho chủ xe mà K. điều khiển số tiền 11,5 triệu đồng. Ngược lại K. cũng bồi thường cho T. hơn 32,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

;
.