Phường Long Tâm ra quân dọn vệ sinh môi trường sống

Thứ Bảy, 04/05/2024, 13:06 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 4/5, Công an phường Long Tâm (TP.Bà Rịa) đã phối hợp lực lượng quân sự phường, lực lượng PCCC cơ sở và Đội Cảnh sát PCCC (Công an TP.Bà Rịa) ra quân dọn dẹp vệ sinh, đốt cỏ rác, PCCC, bảo vệ môi trường trên địa bàn.

Tham gia buổi ra quân còn có các ban, ngành, đoàn thể phường Long Tâm.

Các lực lượng của phường Long Tâm tham gia dọn dẹp, vệ sinh môi trường tại khu phố 5
Các lực lượng của phường Long Tâm tham gia dọn dẹp, vệ sinh môi trường tại khu phố 5.

Theo đó, hơn 140 người là cán bộ, chiến sĩ công an phường, lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ và cư dân các khu phố đã tham gia cắt tỉa cây, dọn rác thải tại khu vực khu phố 3, khu phố 5 và khu phố 2.

Trong buổi sáng, các lực lượng ra quân đã hoàn thành việc dọn dẹp, gom, đốt cây, rác trên nhiều tuyến đường và các khu đất trống với diện tích gần 5.000 m2.

Đồng thời, các lực lượng cũng tuyên truyền, vận động cư dân khu vực này nâng cao ý thức, chung tay bảo vệ, duy trì các phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường.

Các lực lượng của phường Long Tâm đốt cỏ rác trên địa bàn để bảo vệ môi trường và PCCC.
Các lực lượng của phường Long Tâm đốt cỏ rác trên địa bàn để bảo vệ môi trường và PCCC.

Do đặc thù, phường Long Tâm là phường mới đô thị hóa nông thôn nên còn rất nhiều khu đất trống chưa xây dựng, cây cối rậm rạp. Đây là mối nguy cơ gây cháy, nhất là thời điểm nắng nóng như hiện nay. 

Ngày 5/5, các lực lượng phường Long Tâm (TP.Bà Rịa) tiếp tục ra quân dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường, PCCC tại các khu phố 1 và 4.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

 

 

;
.