.

Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vận tải của Công ty Chiến Thắng

Cập nhật: 19:38, 14/04/2024 (GMT+7)

Sở GT-VT vừa có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vận tải của Chi nhánh Công ty TNHH Thương binh 27-7 Chiến Thắng (gọi tắt là Công ty Chiến Thắng). Nguyên nhân là do DN này đưa xe 4 bánh có gắn động cơ vào hoạt động đón trả khách du lịch tại TP.Vũng Tàu khi chưa được cấp phép.

Xe điện của Công ty Chiến Thắng chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động tại TP.Vũng Tàu.
Xe điện của Công ty Chiến Thắng chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động tại TP.Vũng Tàu.

Theo đó, Sở GT-VT yêu cầu Công ty Chiến Thắng dừng ngay việc đưa xe điện 4 bánh chở khách du lịch tại TP.Vũng Tàu và liên hệ cơ quan chức năng để hoàn tất thủ tục hoạt động.

Được biết, năm 2023, UBND tỉnh có Quyết định phê duyệt bổ sung DN này tham gia Đề án thí điểm hoạt động kinh doanh bằng xe chở người bốn bánh có gắn động cơ điện để chở khách tham quan, du lịch trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Ngày 26/10/2023, Sở GT-VT đã cấp giấy phép kinh doanh vận tải lần 1 cho DN. Theo quy định, DN này phải tiếp tục hoàn thiện một số thủ tục như: lập phương án hoạt động kinh doanh; văn bản xin chấp thuận đưa phương tiện vào hoạt động được Sở GT-VT thẩm định... để được cấp phép hoạt động.

Tuy nhiên, hiện DN này chưa hoàn thiện hồ sơ, nhưng đã sử dụng một số phương tiện đưa vào hoạt động chở người không đúng theo quy định.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

.
.
.