.

Tìm chủ sở hữu của hơn 900 xe máy, ôtô bị tạm giữ

Cập nhật: 16:49, 14/04/2024 (GMT+7)

Ngày 14/4, ông Phan Trọng Hạnh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Vũng Tàu cho biết, Công an TP.Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị hỗ trợ thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính, quá thời hạn tạm giữ.

Bãi tạm giữ xe vi phạm đã quá tải.
Bãi tạm giữ xe vi phạm đã quá tải.

Theo Công an TP.Vũng Tàu, qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm và điều tra giải quyết tai nạn trong lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, đơn vị hiện đang tạm giữ 889 xe mô tô, 7 xe ôtô, 7 xe máy điện. Công an TP.Vũng Tàu đã gửi thông báo đề nghị người vi phạm, chủ sở hữu phương tiện đến giải quyết nhưng người vi phạm, chủ sở hữu không đến xử lý hoặc có đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sử dụng hợp pháp.

Trong số hơn 900 phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông bị tạm giữ, chiếm phần lớn là vi phạm về lỗi nồng độ cồn. 

Tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp các phương tiện vi phạm liên quan, mang theo đầy đủ giấy tờ theo quy định liên hệ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP.Vũng Tàu (số 01 Nguyễn Thái Học, phường 7, TP.Vũng Tàu; Điện thoại: 02543.856772) để được hướng dẫn giải quyết. 

Tin, ảnh: CHƯƠNG NGUYỄN

.
.
.