.

Phối hợp bảo đảm an ninh địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 09:40, 01/03/2024 (GMT+7)

Chiều 29/2, Công an huyện Xuyên Mộc, Châu Đức và Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp địa bàn giáp ranh năm 2023.

Trong năm qua, Công an các huyện Châu Đức, Xuyên Mộc và Cẩm Mỹ đã làm tốt công tác phối hợp, kịp thời xác minh điều tra làm rõ các vụ việc xảy ra.

Theo đó, công an các huyện đã phối hợp xác minh 8 đối tượng vi phạm pháp luật về ma túy, 6 đối tượng cố ý gây thương tích, 4 đối tượng về hành vi đánh bạc, 1 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản, 1 đối tượng về hành vi cướp giật tài sản và bắt 1 đối tượng truy nã.

Lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc tặng 15 giấy khen cho các tập thể và cá nhân của các huyện có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn giáp ranh.
Lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân của các huyện có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn giáp ranh.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc đã tặng 15 giấy khen cho các tập thể và cá nhân của các huyện có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn giáp ranh.

Tin, ảnh: TRÍ HỒNG

 

.
.
.